Choáng váng toàn tập với sân khấu miễn phí liveshow Noo Phước Thịnh in HaNoi

Liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát sẽ được Noo Phước Thịnh tổ chức tại sân vận động Đại học Hà Nôi. Vé không bán mà sẽ được phát miễn phí 20.000 vé.

Vào tối 30/11, liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" sẽ chính thức được diễn ra để kỉ niệm chặng đường 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh. Sự kiện diễn ra tại sân vận động Đại học Hà Nội.

Và mới đây, ekip của nam ca sĩ đã hé lộ hình ảnh thiết kế sân khấu dành cho liveshow vào ngày 30/11. Với sức chứa 20.000 khán giả, sân khấu liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" được dàn dựng rất công phu với phần khung chính cực kì hoành tráng gồm loa, đèn, màn hình led cũng vô cùng ấn tượng không kém gì sân khấu K-pop. Liveshow hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu vừa nghe, vừa nhìn của khán giả.

Choáng váng toàn tập với sân khấu miễn phí  liveshow Noo Phước Thịnh in HaNoi

Bên cạnh đó, phần sàn sân khấu được thiết kế theo hình chữ I cũng sẽ giúp Noo Phước Thịnh có thể tiếp cận và giao lưu với khán giả ở khoảng cách cực gần.

Choáng váng toàn tập với sân khấu miễn phí  liveshow Noo Phước Thịnh in HaNoi

Lý giải vì sao lại chọn sân vận động Đại học Hà Nội để tổ chức liveshow. Noo cho rằng, đây là địa điểm vừa vặn và ấm cúng để anh có thể đến gần với khán giả hơn. Hơn nữa, nam ca sỹ cũng chia sẻ rằng anh chọn phương án tổ chức ở một nơi mà khán giả có thể lấp đầy khán đài hơn là một không gian quá rộng.

Cũng theo Noo Phước Thịnh, mặc dù nhận được sự đồng hành của một số nhãn hàng nhưng chắc chắn đây sẽ là liveshow mang đậm dấu ấn cá nhân mình chứ không phải đêm diễn khiến có cảm giác có dấu ấn của nhà tài trợ. Vả lại, số tiền mà Noo tự bỏ ra góp phần không nhỏ trong kinh phí thực hiện liveshow lần này.

Đồng hành cùng Noo Phước Thịnh trong liveshow lần này là Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ rằng anh đã đắn đo rất nhiều trước khi ngỏ lời với nhạc sỹ Hồ Hoài Anh trong dự án lần này. Hồ Hoài Anh cũng thú nhận rằng anh không nghe nhiều nhạc của Noo Phước Thịnh, nhưng đây cũng chính là lợi thế bởi anh hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc rất mới cho nam ca sĩ.

Choáng váng toàn tập với sân khấu miễn phí  liveshow Noo Phước Thịnh in HaNoi

Đặc biệt, dù đầu tư số tiền không nhỏ cho liveshow tối 30-11 tới tại Hà Nội song Noo cho biết, toàn bộ 20.000 vé xem đêm diễn này sẽ được anh phát hành miễn phí. Noo chia sẻ, anh làm liveshow này hướng tới đối tượng khán giả trẻ là học sinh và sinh viên nên việc phát hành vé miễn phí cũng là để các "fans" có thể đến với mình một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Và cũng như một lời cảm ơn đến các fan đã ủng hộ Noo trong suốt chặng đường vừa qua. Hãy cùng cháy hết mình trong đêm nhạc vô cùng "chất" và "đỉnh" này nhé