'Choáng váng' với chiều cao thật của dàn sao nữ US-UK, chiều cao tỷ lệ nghịch với thành tích

Tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng thành tích hoạt động nghệ thuật của các cô nàng này lại thuộc hạng khủng.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Chiều cao và cân nặng của những người nổi tiếng luôn là vấn đề được fan quan tâm và tò mò bởi rất ít trong số họ công khai con số. Đặc biệt mỗi khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, những người nổi tiếng này luôn tạo cảm giác rằng họ có hình thể vô cùng hoàn hảo.

Ít ai biết rằng bước trên thảm đỏ lung linh với chiều cao tựa như siêu mẫu, nhưng đa số các sao khủng đều sở hữu thân hình “nấm lùn” đến bất ngờ. Hãy cùng ticketgo.vn điểm qua chiều cao thật của những ngôi sao nổi tiếng này nhé.

1. Billie Eilish – 1m61


Mang bề ngoài chất ngầu cùng phong cách thời trang độc lạ, ít ai biết rằng nàng Bơ chúa Billie Eilish sở hữu chìu cao hết sức khiêm tốn là 1m61. 

Eilish đã tỏa sáng rực rỡ bằng cách khác, khi thắng 4 hạng mục quan trọng nhất ở Grammy 62.

Eilish được vinh danh ở các hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album của năm, Bản thu âm của năm và Ca khúc của năm. Một loạt giải thưởng danh giá về tay Eilish, giúp cô trở thành người trẻ nhất từng làm được điều này. Eilish chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, nhưng thành công của cô đã tương đương với vạch đích mà nhiều ca sĩ khao khác một lần có được.

2. Selena Gomez – 1m65 

Ngôi sao nhạc pop sở hữu chiều cao 1m65, không quá nổi trội so với chiều cao trung bình của các nước phương Tây. Selena Gomez là một trong những ngôi sao gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ khi cô từng đảm nhiệm vai chính của không ít bộ phim trên kênh truyền hình Disney.

3. Ariana Grande – 1m53

Với chiều cao 1m53, Ariana Grande luôn trông như một cô bé với dáng người nhỏ nhắn. Tuy nhiên thành tích âm nhạc của cô lại ty lệ nghịch với chiều cao thấp bé của mình. 

Với ca khúc thank u, next, Ariana Grande đã lập nhiều thành tích khủng và công phá hàng loạt bảng xếp hạng trên khắp thế giới. Mới đây nhất, Ariana Grande đã phá kỉ lục khi trở thành nghệ sĩ solo duy nhất trong 60 năm có 3 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Trước Ariana, kỉ lục 3 bài hát đứng đầu Billboard thuộc về ban nhạc huyền thoại The Beatles.

4. Lady Gaga – 1m55

Lady Gaga luôn biết cách “hoá phép” cho chiều cao của mình bằng cách diện những trang phục khác lạ để công chúng tập trung vào nó mà quên đi chiều cao khiêm tốn chỉ 1m55 của cô.

Album phòng thu đầu tiên của cô mang tên The Fame được hãng thu âm Interscope Records phát hành vào tháng 8 năm 2008. Album này đã tạo nên một chuỗi các ca khúc hit của cô, mà nổi bật là đĩa đơn đầu tiên Just Dance đã được đề cử giải Grammy ở hạng mục Thu âm nhạc Dance xuất sắc nhất. Ca khúc tiếp theo được trích từ The Fame: Poker Face tiếp tục giành vị trí quán quân hầu hết các bảng xếp hạng trên toàn thế giới và được đề cử cho một số giải Grammy trong đó có Bài hát của năm, Thu âm của năm và chiến thắng ở hạng mục Thu âm nhạc Dance xuất sắc nhất vào năm 2010.

The Fame cũng giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử, album được đề cử giải Grammy cho Album của năm và chiến thắng ở hạng mục album nhạc điện tử xuất sắc nhất. Ngoài ra, với hai ca khúc khác trong album The Fame là LoveGame và Paparazzi cũng giúp cô nhận được thêm nhiều đề cử khác. Tổng cộng, cô nhận được 189 giải và 424 đề cử.

5. Nicki Minaj – 1m57

Cũng giống như Lady Gaga, Nicki Minaj “đánh lạc hướng” sự chú ý đến những bộ trang phục kì quái cũng như bộ ngực thuộc hàng “khủng” của mình mỗi khi xuất hiện.

Nicki Minaj nắm trong tay gia tài đồ sộ với 49 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất xác lập được kỳ tích này. Những MV của Nicki thu hút đại đa số người xem bởi phong cách rap chất lừ mà cô thể hiện. Đồng thời, họ còn bị chinh phục một cách tuyệt đối trước các ca khúc có tiết tấu nhanh nhưng không kém phần sôi động. Chưa dừng lại ở đó, Nicki Minaj còn là nữ nghệ sĩ solo độc nhất ghi tên vào danh sách Top 10 ngôi sao nhiều bản hit xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100 nhất. Theo đó, chủ nhân hit "Megatron" sở hữu 103 bài hát và vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám như Jay-Z (100 lần), Kanye West (96 lần), Chris Brown (95 lần).

 

6. Shakira – 1m57 

Nhờ sở hữu vóc dáng cân đối nên Shakira luôn khiến nhiều người ‘lầm tưởng’ về chiều cao chưa tới 1m60 của mình.

Tính đến nay, Shakira đã từng giành 2 giải Grammy trên 5 lần đề cử và nắm kỷ lục 7 giải Latin Grammy, 4 giải MTV Video Music Awards, 1 lần đề cử giải Quả Cầu Vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro. Cô cũng là người Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Với số lượng 50 triệu đĩa bán ra, cô trở thành một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới.

7. Britney Spears – 1m63

Từng sở hữu vóc dáng thon gọn với chiều cao 1m63 nhưng hiện tại công chúa nhạc pop Britney Spears không được đánh giá cao về vóc dáng. 

Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá nổi bật và thường xuyên được coi là người có công trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990. Cô trở thành "nghệ sĩ tuổi thiếu niên bán chạy nhất mọi thời đại",và được mệnh danh là "Công chúa nhạc Pop". Với những đóng góp của mình cho ngành công nghiệp âm nhạc, Spears đã được vinh danh thông qua nhiều giải thưởng và thành tựu khác nhau, bao gồm một giải Grammy, 6 giải Video âm nhạc của MTV bao gồm giải thưởng Thành tựu trọn đời, 10 giải thưởng âm nhạc Billboard bao gồm giải thưởng Billboard Thiên niên kỷ và một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Theo Hiệp hội công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA), Spears đứng thứ 8 trong danh sách những nữ nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại Hoa Kỳ, với 34 triệu album được chứng nhận. Cô cũng được công nhận là nữ nghệ sĩ có lượng album bán chạy nhất thập niên 2000, cũng như xếp thứ 5 nếu tính cả nghệ sĩ nam. Ngoài ra, Billboard còn xếp cô ở vị trí thứ 8 trong danh sách Nghệ sĩ của thập niên 2000. Tính đến nay, Spears đã bán được 100 triệu album cũng như hơn 100 triệu đĩa đơn trên toàn cầu, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Theo Billboard, Spears đã bán được khoảng 22.38 triệu đĩa đơn nhạc số tại Hoa Kỳ và là nữ nghệ sĩ bán chạy thứ 4 kể từ khi Nielsen SoundScan bắt đầu.

Tạp chí Rolling Stone ghi nhận Spears như là một trong 25 thần tượng tuổi thiếu niên đột phá nhất mọi thời đại. trong khi VH1 xếp cô ở vị trí thứ 11 trong danh sách "100 Phụ nữ vĩ đại nhất trong Âm nhạc" của họ vào năm 2012, và Billboard gọi cô là Người phụ nữ gợi cảm nhất trong âm nhạc. Trong tháng 6 năm 2010, Britney xếp hạng 6 trong danh sách 100 nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên thế giới, và là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên Internet thứ 3, theo Forbes.

8. Camelia Cabello- 1m57

Cũng giống như âm nhạc, thời trang của Camila Cabello chứa được nét sexy, quyến rũ. Mặc dù vóc dáng khiêm tốn, chiều cao 1,57 m nhưng Camila vẫn chinh phục được nhiều thiết kế gợi cảm để khoe đường cong.

Với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, Camila và những thành viên cùng nhóm đã phát hành một đĩa mở rộng và 2 album phòng thu. Đến tháng 12 năm 2016, cô được thông báo đã rời khỏi nhóm. Với tư cách nghệ sĩ chính, các bản song ca "I Know What You Did Last Summer" với Shawn Mendes và "Bad Things" với Machine Gun Kelly, đã lọt top 20 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, trong đó bài hát thứ hai trong số kể trên đạt vị trí thứ 2. "Havana", đĩa đơn mở đường cho album phòng thu solo đầu tay của cô Camila (2018), đã lọt top 5 của rất nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Hoa Kỳ và giúp cô có đĩa đơn quán quân đầu tiên tại Úc, Canada, Ireland và Anh Quốc.

9. Avril Lavigne - 1m55

Avril Lavigne tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng thành tích hoạt động âm nhạc của cô lại thuộc hạng khủng khi từng được đề cử 8 giải Grammy.