Chơi gì cuối tuần: Teen Hà Nội "quẩy" cùng Summer Water Beat, teen Sài Gòn đắm chìm trong nhạc giao hưởng

Dù bạn ở Hà Nội, TP.HCM hay Huế, Đà Nẵng, những lễ hội hoành tráng, đại tiệc âm nhạc thú vị và nhiều hội thảo bổ ích đang chờ đợi bạn khám phá. Nào hãy cùng ticketgo.vn điểm qua các sự kiện diễn ra cuối tuần này nhé!!!

1. Hà Nội: Đại tiệc âm nhạc Summer Water Beat

Không chỉ là một sự kiện âm nhạc thông thường, Summer Water Beat hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những phút giây đáng nhớ với cuộc đại chiến súng nước hấp dẫn cùng đường trượt nước siêu mát đã từng một thời “làm mưa làm gió”.

Ngoài ra, âm nhạc chắc chắn là điều không thể thiếu tại Summer Water Beat với sự tham gia của nhiều ca sĩ đình đám, dự kiến thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc. Đó là: Chi Pu, MIN, Kay Trần, Uni5, Justatee, Phương Ly, Thiều Bảo Trâm, F Band, Dalab, Ba Chú Bộ Đội… Xen kẽ đó là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ cực kỳ sống động cùng khói và vòi nước chuyên biệt theo từng giai điệu nhằm đánh bật đi cái nóng của mùa Hè. 

Thời gian: 14h, ngày 25/5/2019.

Địa điểm: Phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 2. TP.HCM: Hội thảo Hàn Quốc Giữa Lòng Sài Gòn

Bạn là một người yêu thích văn hóa Hàn Quốc và đang mong muốn du lịch hay học tập ở xứ sở kim chi? Đến với Hội thảo Hàn Quốc Giữa Lòng Sài Gòn, bạn sẽ được nghe những chia sẻ của giáo viên người Hàn với thời gian dài sống tại Việt Nam về sự khác biệt của văn hóa, lối sống giữa hai quốc gia. Đây sẽ là những hiểu biết bổ ích cho bạn trong hành trình tương lai.

Thời gian: 09h – 12h, ngày 25/5/2019.

Địa điểm: Lầu 8, Tòa nhà Khang Thông, 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

3. TP.HCM: Đêm nhạc Rachmaninov và Beethoven

Nếu bạn là người yêu âm nhạc cổ điển, đây chính là sự kiện dành cho bạn! Cuối tuần này, Nhà hát TP.HCM sẽ biểu diễn tác phẩm Concerto số 2 dành cho piano của Rachmaninov và Bản giao hưởng số 7 của Beethoven. Hai tác phẩm vĩ đại đã được sử dụng trong nhiều bộ phim, vở kịch nổi tiếng. Đặc biệt, học sinh, sinh viên sẽ được mua vé giá ưu đãi 80 nghìn đồng, rẻ hơn cả một chiếc vé xem phim bình thường!

Thời gian: 20h, ngày 26/05/2019.

Địa điểm: Nhà hát lớn, Số 7 công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM.

4. Đà Nẵng: Run For The Future Da Nang 2019

Là giải chạy cộng đồng nhằm phát động tinh thần rèn luyện thể thao, gắn kết gia đình, cộng đồng và kêu gọi gây quỹ học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học ở khu vực miền Trung. Nội dung thi đấu vô cùng phong phú: cự ly 4 - 5 km giành cho những VĐV, cự ly 2km cho các bạn có sức khỏe tốt và cự ly 800 - 1000m tiếp sức cho gia đình.

Thời gian: 6h30 – 9h30, ngày 26/05/2019.

Địa điểm: Chân cầu Rồng, TP. Đà Nẵng.

5. Huế: Lễ hội ẩm thực Châu Á

Sự kiện ẩm thực hot nhất của giới trẻ trong năm qua, từng làm nức lòng giới trẻ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và nay đã về tới Huế. Hành trình khám phá ẩm thực châu Á có 1-0-2 gồm hàng chục món ngon bậc nhất, các gian hàng ẩm thực tuyển chọn cực chất từ Sài Gòn và check-in cả châu Á không tốn một xu với không gian “art” đến từng mi-li-mét. Còn chờ gì nữa, note lịch lại để không bỏ lỡ lễ hội này nha!

Thời gian: 09h – 22h ngày 25 & 26/5/2019.

Địa chỉ: Trung Tâm Văn hóa thông tin Thừa Thiên Huế, 41A Hùng Vương, TP. Huế

6. Sơn La: Hội sách nửa giá

Sơn La là mảnh đất hiếu học nhưng không có nhiều cơ hội tiếp cận với tri thức. Chính vì thế, Alpha Books sẽ là đơn vị tiên phong đầu tiên mang hàng ngàn cuốn sách bổ ích đến gần hơn với người dân nơi đây. Sự kiện hứa hẹn sẽ có nhiều ưu đãi cho mọt sách Sơn La

Thời gian: 8h - 22h || 22 - 26/5 /2019

Địa điểm: Vincom plaza Sơn La, Đường Trường Chinh, Tổ 3, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Việt Nam

7. Cần Thơ: Diana Cool Fest

Trải nghiệm cực cool cùng đi “bão tuyết” với Sơn Tùng M-TP và dàn sao siêu xịn: Han Sara, Lou Hoàng, Monstar, Ali Hoàng Dương ...

Thời gian: 19:00 Ngày 25 tháng 05 năm 2019

Địa điểm: Sân phía trước SVĐ Cần Thơ – Ngã tư Lê Lợi & Trần Văn Khéo.