Chorong (Apink) bị bạn thời thơ ấu tố bạo lực học đường, hai bên đồng loạt khởi kiện

Bởi vì Chorong gần đây đã đệ đơn kiện lên pháp luật, Kim khẳng định chắc chắn rằng mình hiện đã bị đóng khung như là thủ phạm. Kim đã sẵn sàng tiết lộ vụ bắt nạt và nghiêm túc đối mặt với hành động pháp lý.

Ngày 5/4, Kim, học cùng trường tiểu học nhưng khác trường trung học với Chorong chia sẻ với tờ Sports Kyunghyang: "Khi tôi 18 tuổi vào năm 2008, tôi gặp Chorong trên một con phố ở Sachang-dong. Tôi mỉm cười với cô ấy, nhưng cô ấy trừng mắt nhìn tôi. Sau đó, bạn bè cô ấy nói với tôi, "Này, Chorong muốn đánh mày" và kéo tôi đến một con hẻm. Chorong nói: "Tao không thích cách mày cười với tao" và tát vào má tôi, đá vào ống chân tôi. Những người bạn của Chorong cũng lao vào đánh vào đầu, vai và lưng của Kim khiến cô bị thương, sưng mặt và bầm tím khắp cơ thể.

Sau khi thấy Chorong debut trong Apink, Kim cảm thấy gặp nhiều khó khăn. Gần đây, cô gửi tin nhắn DM yêu cầu nữ idol xin lỗi, nhưng thay vào đó, Kim đã bị kiện vì cố gắng phát tán thông tin sai lệch và ép Chorong thừa nhận tội lỗi, khiến Kim phải trải qua cuộc điều tra của cảnh sát. Kim cũng đã trao đổi với công ty của Chorong, nhưng công ty chỉ chối bỏ và giả vờ như đây là một trò đùa từ anti-fan.

Chorong (Apink) bị bạn thời thơ ấu tố bạo lực học đường, hai bên đồng loạt khởi kiện

Sau đó, Kim đã liên lạc được với Chorong, và nữ idol đã cố gắng kết thúc tình hình bằng cách liên tục nói "Xin lỗi." Khi Kim yêu cầu một lời xin lỗi chính thức, Chorong đã yêu cầu gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, vì Kim vẫn còn bị tổn thương nên từ chối gặp mặt, Chorong đã gọi điện cho Kim một lần nữa và thay đổi lời nói rằng mình chưa bao giờ đánh Kim.

Kim tuyên bố cô có bản ghi âm cuộc điện thoại đầu tiên để làm bằng chứng. Kim cũng tiết lộ rằng sau cuộc gọi, cô đã nhận được điện thoại ngay lập tức từ một trong những cô gái trong nhóm đã đánh cô: "Cô ta gọi cho tôi ngay khi tôi vừa cúp máy với Chorong và bảo rằng trí nhớ của tôi có phần sai lệch rồi."

Bởi vì Chorong gần đây đã đệ đơn kiện lên pháp luật, Kim khẳng định chắc chắn rằng mình hiện đã bị đóng khung như là thủ phạm. Kim đã sẵn sàng tiết lộ vụ bắt nạt và nghiêm túc đối mặt với hành động pháp lý.

Về lý do tại sao Kim không lên tiếng trong khoảng thời gian những người nổi tiếng khác bị cáo buộc bắt nạt (phong trào Bullytoo), Kim giải thích: "Cô ấy đã hoạt động trong làng giải trí khá lâu rồi nên tôi lo lắng về việc mình có thể bị tổn hại ngược lại. Nhưng nỗi đau từ khoảng thời gian đó đã biến thành một căn bệnh thực sự, vì vậy tôi quyết định hành động."

Lật lại 4 ngày trước (tức 1/4), Play M Entertainment đã đâm đơn kiện Kim vì hành vi phỉ báng và đe dọa Apink Park Chorong. Công ty cho biết:

"Kim là bạn thuở nhỏ của Chorong, gần đây người này đã liên lạc và đe dọa sẽ vạch trần cô bằng những chuyện hoàn toàn sai sự thật và ép cô phải giải nghệ.

Chorong (Apink) bị bạn thời thơ ấu tố bạo lực học đường, hai bên đồng loạt khởi kiện

Chorong và Kim từng là bạn thân nhưng sau một vài sự việc đã không còn chơi với nhau nữa. Chorong thừa nhận vì sự việc này mà Kim và một người bạn khác cũng xảy ra bất đồng, cô cũng đã xin lỗi nếu khiến Kim cảm thấy khó chịu. Chorong thẳng thắn khẳng định mình không thực hiện hành vi bắt nạt mà Kim nói.

Vì tôn trọng tình bạn thời thơ ấu với Kim, phía Chorong đã rất cởi mở muốn giao tiếp nhưng Kim đột ngột huỷ cuộc gặp, chỉ ghi âm đoạn điện thoại Chorong nói xin lỗi và gửi tới các cơ quan truyền thông để bóp méo sự thật. Điều này đã gây ra tổn thương tinh thần cho Chorong, và công ty quyết định sẽ khởi kiện."

Đại diện pháp lý của Kim phản bác: "Nếu công ty quản lý của Chorong tuyên bố những lời buộc tội này là sai lệch, thì 1 trong 2 người đang nói dối. Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng để chứng minh Kim vô tội. Chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với Park Chorong ".

Về chia sẻ mới của Kim trên Sports Kyunghang, Play M Entertainment đáp: "Nội dung tương tự những gì trước đó và rõ ràng Kim đang cố gắng bóp méo hình ảnh của Chorong. Ngay cả sau khi đính chính sự thật, Kim vẫn tiếp tục gạt bỏ. Như đã nói, chúng tôi sẽ xử lý bằng pháp luật dựa trên bằng chứng của chúng tôi."