Chú cá heo Winter trong bộ phim Dolphin Tale - Câu chuyện cá heo (2011) đã qua đời

Bộ phim giàu cảm xúc Dolphin Tale ra mắt năm 2011 phần lớn dựa trên cuộc hành trình có thật của cá heo Winter, nó bị mất đuôi khi còn nhỏ. Winter nảy sinh tình bạn với một cậu bé 11 tuổi, bộ phim cảm động này có sự tham gia của Harry Connick Jr., Morgan Freeman, Nathan Gamble, Ashley Judd và Kris Kristofferson.

Winter bị mất đuôi khi mới hai tháng tuổi sau khi nó bị mắc vào bẫy cua hồi năm 2005 nhưng may mắn được giải cứu. Dưới sự chỉ đạo của Charles Martin Smith, phim Dolphin Tale thu về hơn 95 triệu đô trên toàn cầu và đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người, nâng cao ý thức và định hình thái độ đúng đắn khi cư xử với loài vật.

Chú cá heo Winter trong bộ phim Dolphin Tale - Câu chuyện cá heo 2011 đã qua đời

Mới đây, cá heo Winter đóng vai chính trong hai phần phim Dolphin Tale đã qua đời ở tuổi 16 sau khi bị suy tim. Theo Guardian xác nhận, cá heo Winter (là con cái) 16 tuổi sống tại Thủy cung Clearwater Marine ở Florida bị tắc nghẽn đường tiêu hóa. Nó qua đời vì suy tim đột ngột trong khi đang được điều trị bởi nhóm bác sĩ thú y và kỹ thuật viên.

Chú cá heo Winter trong bộ phim Dolphin Tale - Câu chuyện cá heo (2011) đã qua đời

Bộ phim Dolphin Tale - Câu chuyện cá heo (2011) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế, Winter được những người yêu động vật ca ngợi vì không chỉ mang đến một câu chuyện ấm lòng mà còn là nguồn cảm hứng cho những người bị mất chi có thể cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Một con cá heo đáng thương bị mất đuôi vẫn có thể sống sót, tại sao chúng ta không thể?

Phần tiếp theo Dolphin Tale 2, được phát hành vào năm 2014 và tập trung vào cuộc sống của Winter sau khi cá heo Panama bạn của nó qua đời. Dolphin Tale 2 không thành công lớn nhưng bộ phim vẫn được hoan nghênh vì thông điệp tích cực đối với động vật và thu hút một lượng lớn người xem.

Chú cá heo Winter trong bộ phim Dolphin Tale - Câu chuyện cá heo (2011) đã qua đời

Phim Dolphin Tale đang chiếu trên Netflix, các bạn có thể xem lại nó để tri ân Winter và những người yêu động vật, những nhà làm phim có tâm đã làm ra bộ phim truyền cảm hứng này.

Nguồn: Raven Le/Group Maybe You Never Watched This Movie