Chuỗi Sự Kiện Âm Nhạc Từ Thiện- Đêm Nhạc M-heart NOSTALGIA 2018

Chuỗi sự kiện Âm nhạc từ thiện [M]-Heart là một chương trình lớn của Câu lạc bộ Âm nhạc MEC - Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân bao gồm: Chương trình giao lưu tình nguyện tại Làng trẻ em Hòa Bình - Thanh Xuân, Pop-Up Show trên Phố đi bộ Hà Nội vào ngày 26/05/2017 và Đêm nhạc bán vé gây quỹ “M-Heart: Nostalgia” vào đêm 01/06/2018 tại Nhà Văn Hóa A - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Chương trình được phát triển từ Chương trình thường niên M-Night của Câu lạc bộ Âm nhạc MEC kết hợp với các hoạt động tình nguyện đem lại một chuỗi chương trình quy mô chuyên nghiệp, mang tính nhân văn cao, hướng đến cộng đồng và thu hút nhiều nhà hảo tâm, các Thầy Cô và các bạn Sinh viên quanh khu vực Hà Nội.

Đặc biệt, đêm nhạc “M-Heart: Nostalgia” mang chủ đề “Sự hoài niệm về những câu chuyện thập niên 90s” hứa hẹn sẽ là sự kiện mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả. Đêm nhạc không chỉ có những tiết mục đặc sắc được đầu tư kĩ lưỡng với chủ đề hoài cổ từ các thành viên của Câu lạc bộ mà còn có sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng như: Bùi Anh Tuấn, Thái Đinh,...

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 18h – 01/06/2018

Địa điểm: HỘI TRƯỜNG A - NHÀ VĂN HÓA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Giá vé:

Early Bird : 45.000 VNĐ (100 vé đầu tiên)

Regular : 50.000 VNĐ

At Gate : 50.000 VNĐ

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Để biết thêm chi tiết vui lòng theo dõi trang sự kiện: TẠI ĐÂY

( Nguồn: MEC music club)