Chuỗi sự kiện miễn phí - Vì ta yêu nhau

Tháng Ba đã về với rất nhiều sắc hoa rực rỡ khắp Thủ đô. Hòa chung không khí tươi vui của mùa xuân, Ngọc tổ chức chuỗi sự kiện quà tặng về Tình yêu và mối quan hệ dành cho các chị em.

Tình yêu là nguồn năng lượng đẹp đẽ thiêng liêng mà chúng ta cảm nhận trong trái tim mình. Tình yêu cho ta sức mạnh và giúp hàn gắn những tổn thương.

Tuy vậy, có lúc ta tự hỏi "Liệu yêu có phải là đau khổ?" "Yêu có nghĩa là hi sinh?" "Yêu là đánh mất mình chăng?" Hay "Tình yêu liệu có bền lâu?" "Liệu chỉ yêu thôi có đủ không?"

Chúng ta muốn yêu với sự tỉnh thức và trọn vẹn nhất. Tình yêu đó không chỉ dừng lại ở mối quan hệ cặp đôi, mà còn là tình yêu gia đình, yêu công việc, yêu thiên nhiên, yêu cuộc đời.

Ngọc tin rằng Tình yêu và Mối quan hệ là một phần cực kỳ quan trọng trong đời sống của các chị em chúng ta. Chính vì vậy, chuỗi sự kiện này có thể coi là có 1-0-2 để chúng ta được ngồi lại với nhau trò chuyện tâm tình.

Không chỉ vậy, mỗi sự kiện còn là một lần được gặp gỡ và học hỏi từ khách mời đều là các coach nhiều kinh nghiệm về sức khỏe, tỉnh thức, mối quan hệ cặp đôi và gia đình. Họ tham gia với tinh thần trao tặng những trải nghiệm sâu sắc và thú vị tới các chị em.

Chuỗi sự kiện miễn phí này sẽ rất phù hợp với các chị em:

+ Mong muốn hiểu thêm và yêu thêm bản thân mình

+ Mong muốn có được mối quan hệ hài hòa với những người xung quanh

+ Mong muốn giải quyết những khó khăn và mâu thuẫn trong các mối quan hệ hiện tại của mình

+ Hướng tới sự hòa hợp và hạnh phúc dài lâu

Đăng ký ngay thôi nào: bit.ly/vitayeunhau

*Mình dùng từ "chị em phụ nữ" không chỉ hướng tới người nữ hợp giới mà còn hướng tới bất cứ ai nhận mình là nữ. Mình cũng chào đón cả nam giới nữa. Sự đa dạng mà bạn mang đến sẽ là món quà Ngọc và tất cả mọi người. Vì sự trù phú và thăng hoa!!!

+ + +

Thông tin cụ thể về chủ xị của chuỗi sự kiện, từng sự kiện và diễn giả khách mời

+ Host: Bùi Thị Minh Ngọc

  • Nhà khai vấn chuyển khóa (Certified Professional coach)
  • Đang theo học chứng chỉ Certified Sex Coach ở Sex Coach U, Mỹ
  • Sáng lập dự án giáo dục giới tính và tình dục Intivibe
  • Sáng lập doanh nghiệp xã hội Green Lady Việt Nam

Ngọc luôn thích phụng sự các chị em phụ nữ thông qua các buổi chia sẻ về sức khỏe sinh sản và tình dục. Năm 2020, Ngọc từng chia sẻ Chuyện Kinh Nguyệt trên sân khấu TEDx. Giờ đây, mong muốn của Ngọc là giúp các chị em phụ nữ có được đời sống tình dục lành mạnh và hài hòa cho riêng mình.

Chuỗi sự kiện miễn phí - Vì ta yêu nhau

Sự kiện 1: Ngày 5/3, từ 15h-17h, chủ đề Tình yêu và Đam mê (Chìa khóa duy trì Đam mê 24/7) - Khách mời Liên Kriya, Health Coach, Tantra Master

+ Lien Kriya là một trong những HLV Sống khỏe tiên phong, hướng dẫn về Dinh Dưỡng Toàn Diện tốt nghiệp từ Institute for Integrative Nutrition (New York, USA), Học viện Dinh Dưỡng lớn nhất Thế Giới, đồng thời Lien Kriya cũng có đam mê sâu sắc trong việc Nghiên cứu và Thực hành Tantra Yoga.

Với Kriya và Tantra Yoga, Lien Kriya giúp phụ nữ trên thế giới "tìm lại nụ cười", trải nghiệm "Cực khoái vũ trụ", nhờ đó phát huy tính Sáng tạo, Hòa hợp trong các mối quan hệ và kiến tạo một cuộc đời Viên mãn.

Gần mười năm công tác trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, 2 năm làm tại VinID và Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup, bên cạnh những Lãnh đạo cấp cao cho phép Liên có cơ hội nhìn nhận lại Sứ mệnh cuộc đời: Khai phóng Năng lượng, rèn luyện tính Chuyên nghiệp, thái độ ân cần, Cởi mở và Chân thành.

Sự kiện 2: Ngày 12/3, từ 15h-17h, Chủ đề Bật mí bí mật bàn chân - Khách mời Vũ Mai Khôi, First Certified Asian Female Coach, Master Coach

+ Làm thế nào để biết một người là đối tác phù hợp với mình?

+ Làm sao để biết được họ có đang nói dối?

+ Làm thế nào để hiểu hành động của một người và điều gì khiến họ làm như thế?

+ Làm thế nào để có cuộc sống và mối quan hệ dễ dàng?

Bàn chân không nói dối. Mọi điều bạn cần biết về bản thân và bất cứ ai khác đều thể hiện trên bàn chân

Vũ Mai Khôi, người coach nữ Châu Á đầu tiên có chứng chỉ. Master coach với 30 năm kinh nghiệm, hỗ trợ hơn 2000 khách hàng trên khắp thế giới. Chị Mai Khôi thường tập trung vào các mối quan hệ: Cứu cánh các cuộc hôn nhân, Thắp lửa đam mê, và Yêu lại từ đầu.

Tác giả của 2 cuốn sách bán chạy trên Amazon: The Divorced Mom’s Guide to Dating, và The Integrated Woman, Người Phụ Nữ Toàn Vẹn.

Sự kiện 3: Ngày 26/3 từ 15h-17h, chủ đề Giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ - Khách mời Sarah Đào, Relationship Coach và Thanh Bình, Parent and Career Coach

Mâu thuẫn là cơ hội để nhận ra tình yêu và sự thấu hiểu sâu sắc dành cho nửa kia của bạn. Khi giải quyết mâu thuẫn, niềm tin về nhau sẽ gia tăng bằng cách tôn trọng những giới hạn của nhau trong khi vẫn cho phép cả hai được thể hiện là chính mình. Mức độ tình cảm giữa hai người vì thế cũng sẽ tăng lên khi người này biết được suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu của người kia, giới hạn của người kia ở đâu và điều gì làm người kia tổn thương. Mâu thuẫn sẽ giúp bạn nhận ra điều gì thực sự là quan trọng nhất với cả hai, đó chính là hạnh phúc và sự phát triển khoẻ mạnh của tình yêu giữa bạn và nửa kia của bạn, cũng như tình yêu với chính bản thân bạn.

Nội dung chia sẻ:

+ Mâu thuẫn trong một mối quan hệ đến từ đâu và các giai đoạn của mâu thuẫn.

+ Hiểu về bản thân và nửa kia.

+ Các bước giải quyết mâu thuẫn.

Sarah Dao, Huấn luyện viên cuộc sống và mối quan hệ lứa đôi và là người sáng lập nên Love Bond Coaching. Thông qua các chương trình như Thiết Lập Tình Yêu, Phát Triển Tình Yêu và Tăng Cường Tình Yêu, Huấn luyện viên sẽ giúp những người như bạn trở thành những người có suy nghĩ lạc quan, hướng đến một tình yêu mà bạn hằng mơ ước và biến các vấn đề bạn đang gặp phải thành nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy yêu thương.

Thanh Bình, Người ứng dụng khai vấn trong quan hệ Cha mẹ - Con cái và Phát triển sự nghiệp. Thông qua các chương trình kèm cặp 1-1 hoặc nhóm nhỏ, chị Bình sẽ giúp các cha mẹ kết nối với con cái, hỗ trợ con cái và chính bản thân bố mẹ trên hành trình Phát triển sự nghiệp. Chị Bình tin rằng, chỉ cần duy trì được kết nối với trái tim của con, trái tim của chính mình, mỗi người đều có cơ hội được trải nghiệm một hành trình nghề nghiệp thú vị với nhiều thành tựu hơn. Nhờ đó, cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời và có ý nghĩa hơn.

----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/IntiVibe.org

Hotline: 097 590 52 95

Email: intivibe.info@gmail.com