Chuỗi trải nghiệm Chạm: Bạn và Trà

BUỔI TRẢI NGHIỆM "CHẠM": BẠN VÀ TRÀ - TRÒ CHUYỆN VỀ TRÀ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

----------------------------

“Nhâm nhi chén trà là khởi đầu cho những cuộc gặp gỡ hàn huyên, của những cuộc giao lưu bất chợt từ không quen biết trở thành bạn"

Trà vì thế đã trở thành một thức uống khởi nguồn cho sự giao tiếp tình cảm trong đời sống thường nhật. Tại buổi trải nghiệm đầu tiên, chúng mình sẽ mang đến một văn hoá của người Việt có từ xưa, vừa cầu kỳ mà lại vừa dân dã: ẩm trà và thưởng thức trà ????

Không quan trọng bạn đối với trà như thế nào, hình thức và tần suất bạn sử dụng trà ra sao, khi đến với Chạm: Bạn và Trà, chúng mình mong bạn có thể cùng ngồi xuống, hòa mình vào một không gian êm dịu nhất, lắng nghe “chuyện trà" và trải nghiệm tự tay ẩm trà vào một buổi sáng cuối tuần. Như một điểm chạm, vì chỉ khi chạm rồi, bạn mới biết niềm đam mê của mình về trà đang ở đâu đúng không nào?

Tại Bạn và Trà, cùng chúng mình trải nghiệm và khám phá những vùng hiểu biết mới:

▸ Thưởng trà cho người mới bắt đầu, các loại trà lạnh, trà nóng.

▸ Chuyện trà: trà đối với bạn là gì? người trẻ uống trà? thói quen uống trà? khác trà đá vỉa hè chỗ nào nhỉ?

▸ Cùng chơi một trò chơi nhỏ về trà

▸ Các dụng cụ trong pha trà, nhiệt độ pha, các bước pha trà và làm thế nào để có một cốc trà ngon.

▸ Ẩm trà nhé: trải nghiệm pha trà theo một cách hoàn toàn mới sau khi đã được lắng nghe giới thiệu và quan sát cách làm, bạn sẽ thử chứ?

▸ Nhận một món quà nhỏ sau buổi trải nghiệm

Gạt đi những suy nghĩ “người cũ, người mới" hay “không hiểu gì về trà", tụi mình tin rằng ẩm trà là một nghệ thuật, mà nghệ thuật thì phi công thức phải không nào? ☺️ Cùng đăng ký tham gia với tụi mình vào Chủ nhật này nhé!

▸ Thời gian: 9h30 - 11h30 sáng Chủ Nhật, 11/06/2023

▸ Địa điểm: Vô Tứ Trà, P406 Nhà A3a, Ngõ 20A, Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

▸ Chi phí: 350.000 VND/ bạn

Bạn có tò mò người kể chuyện đồng hành cùng buổi trải nghiệm đầu tiên này là nhân vật nào không? Hãy “phác hoạ" cho chúng mình về một người kể chuyện đúng với mong đợi nhất của bạn nhé.

------------------

“Chạm" là tổ hợp những buổi trải nghiệm về từng bộ môn văn hoá, nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam. Khác với những workshop, Chạm mong muốn đem đến cho bạn một bữa tiệc của những giác quan, của sự kết nối, cảm nhận và trải nghiệm: mở ra một không gian vừa lạ mà quen, cùng bạn đi vào những câu chuyện xoay quanh và trải nghiệm chính bộ môn đó với một số lượng người tham dự giới hạn.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.