Chuỗi ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Vietnam Airlines Festa 2023 - International Day - Mở ra cơ hội khám phá thế giới

Nhớ đừng bỏ lỡ sự kiện Vietnam Airlines Festa 2023 - International Day với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn với chuỗi các hoạt động quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ trên các đường bay trọng điểm nhân kỷ niệm quan hệ ngoại giao 50 năm giữa Việt Nam và Anh, Pháp, Úc, Nhật, Malaysia, Singapore.

Từ 10h00 - 21h00 ngày 18-19/03, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội tổ chức sự kiện "Vietnam Airlines Festa - International Day" hứa hẹn mang đến cho người dân Thủ đô và du khách những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo.

Vietnam Airlines Festa 2023 - International Day - Mở ra cơ hội khám phá thế giới

Mùa Festa khởi đầu năm 2023 "bùng nổ" ưu đãi với chuỗi các hoạt động quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ trên các đường bay trọng điểm nhân kỷ niệm quan hệ ngoại giao 50 năm giữa Việt Nam và Anh, Pháp, Úc, Nhật, Malaysia, Singapore.

+ Áp dụng mức giá 30USD (tương đương ~700.000VND) nhân dịp kỷ niệm 30 năm khai thác đường bay Việt Nam - Hàn Quốc

+ Tặng mã giảm 50% trên hành trình giữa Việt Nam và các quốc gia kỷ niệm quan hệ ngoại giao 50 năm

+ Ưu đãi giảm 5% GiftCard (không áp dụng cho thẻ nâng hạng)

Lên lịch ngay để không bỏ lỡ siêu ưu đãi có 1-0-2 cho những chuyến vi vu cùng Hãng hàng không quốc tế 4 sao. "Vietnam Airlines Festa - International Day" chào đón bạn tại sự kiện đặc sắc nhất trong năm trên tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, khu vực phía trước Bưu điện Hà Nội.

---------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamAirlines

Website: https://www.vietnamairlines.com/

Hotline: 1900 1100