Chuỗi workshop kể chuyện giáng sinh

Sự kiện cho bé: Chuỗi workshop kể chuyện giáng sinh

Thông tin từ ban tổ chức:

Combo hoạt động trải nghiệm đa giác quan kể chuyện - cảm nhận âm nhạc - làm đồ thủ công! Giá vé chỉ 99.000/em bé.

Ca 1: 15h00 - 16h30, Thứ Bảy, ngày 02/12/2023

Địa điểm: Showroom Purecotton, 01SH28, Tòa S2.01, KĐT Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội.

Ca 2: 15h00 - 16h30, Chủ nhật, ngày 03/12/2023

Địa điểm: Hiệu sách Sư Tử Bé, Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

---------------------

Giáng sinh 2023 này, Lionbooks hân hạnh mang đến một trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình - Chuỗi Workshop Kể chuyện Giáng sinh. Đây sẽ là combo hoạt động - trải nghiệm đa giác quan nhằm gắn kết cả nhà:

Hoạt động số 1: KỂ CHUYỆN CON RỐI câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ từ cuốn sách Truyện cổ tích Tử Tế.

Các em bé hẳn đã rất quen với câu chuyện cổ tích kinh điển - Cô bé quàng khăn đỏ, nhưng trong hoạt động này, lần đầu tiên một câu chuyện cổ được làm mới (hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết thú vị, mới tinh, đầy bất ngờ) sẽ được đưa lên sân khấu RỐI CẠN đấy ạ!

Hoạt động số 2: KỂ CHUYỆN M NHẠC với cuốn sách Đêm ấm

Đêm Ấm là cuốn sách đặc biệt được Lionbooks kết hợp cùng Purecotton cho ra mắt dành riêng cho dịp Giáng sinh 2023. Các em bé sẽ bước vào không gian êm ơi là êm của những vần thơ ru và khúc hát ru nhẹ nhàng. Từ hoạt động này, con sẽ nâng cao được năng lực cảm nhận thơ ca, nhịp điệu, phát triển khả năng lắng nghe, tập trung.

Hoạt động số 3: TỰ TAY LÀM CÂY THÔNG MINI bằng dây kẽm nhung

Ở trải nghiệm này, các em bé và ba mẹ sẽ cùng nhau sáng tạo một cây thông riêng của gia đình mình; vừa giúp con gia tăng khả năng vận động tinh; vừa mang lại những khoảnh khắc kết nối giữa con và ba mẹ nữa đó nha!

Chuỗi Workshop Kể chuyện Giáng sinh sẽ mở ra nhiều cánh cửa, nhiều phương thức để các bạn nhỏ cảm nhận câu chuyện một cách khác nhau: kể chuyện bằng rối cạn, kể chuyện bằng âm nhạc,... Chắc chắn đây sẽ là điểm hẹn đáng mong chờ cho mùa Vọng này! Ba mẹ nhanh tay đăng kí ngay cho bé nha, Lionbooks và Purecotton mong chờ được đón gia đình mình ngày 2/12 tới đây!

Lưu ý: độ tuổi phù hợp tham gia workshop là 2 - 8 tuổi.

Chi tiết cách thức đăng ký tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.