Chuỗi Workshop Miễn Phí tại hội chợ Le Week-end Christmade

Tiết trời đông đã đến mang theo không khí mùa lễ hội cuối năm tràn ngập mọi phố phường. Giáng Sinh năm nay bạn đừng quên đến với hội chợ Le Week-end Christmade nhé!!!

Le Week-end Christmade hứa hẹn là một không gian shopping thỏa thích với sự góp mặt của hơn 20 thương hiệu local thời trang nữ, cùng với đó là gần 20 nhãn hàng đồ Thủ công, Thiết kế đa dạng đang chờ các tín đồ mua sắm đến tận hưởng.

Sau 1 năm nỗ lực, Make It Happen đã tổ chức thành công hơn 40 workshop giới thiệu những thú vui mới đến các bạn yêu mến đồ thủ công, muốn học hỏi những kĩ năng đa dạng. Để đạt được thành công này, không chỉ có sự nỗ lực của cả nhóm mà còn nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của rất rất nhiều người, đặc biệt là các học viên . Chính vì vậy,  hội chợ Giáng sinh sắp tới, đội ngũ Make It Happen muốn gửi lời cảm ơn và tri ân đến những người bạn đã đồng hành và tin tưởng Make It Happen trong suốt chặng đường qua. Ngoài chuỗi các sự kiện 22  workshop Miễn Phí hội chợ  sẽ có sự góp mặt của 13 gian hàng đẹp lung linh.Vì vậy giáng sinh năm nay bạn đừng quên cuộc hẹn với Le Week-end Christmade.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 9:30 đến 22:00 các ngày 13-15/12/2019 và 20-22/12/2019

Địa điểm: 102 Village, Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Vé vào cửa: MIỄN PHÍ

THÔNG TIN VỀ CHUỖI CÁC SỰ KIỆN WORKSHOP

Lịch các workshop tuần đầu tiên 13-15/12:

Thứ 6 ngày 13/12:

- Làm Nến thơm với shop Talala: 14:00 - 16:00

- Làm vải bọc thực phẩm bằng sáp ong vơi MIH : 16:30 - 18:30

- Làm lót cốc bằng Vải với Tomato Shop: 19:00 - 21:00

Thứ 7 ngày 14/12:

- Vẽ sơn dầu với  Dear Lily: 10:00 -12:00

- Thêu tay đơn giản với Tiệm đồ Hummy: 14:00 - 16:00

- Làm đồ Macrame trang trí cây thông với Cecilia Decor: 16:30 - 18:30

- Làm đồ trang sức uốn đồng với Consocia: 19:00 - 21:00

Chủ Nhật ngày 15/12:

- Thêu tay đơn giản với Tiệm đồ Hummy: 10:00 - 12:00

- Làm lót cốc bằng vải với Tomato Shop: 14:00-16:00

- Làm đồ trang sức uốn đồng với Consocia: 16:30 - 18:30

- Làm nến thơm với shop Talala: 19:00 - 21:00

Lịch workshop các ngày 20 - 22/12 sẽ được thông báo vào ngày 15/12. Link đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

BẬT MÍ DANH SÁCH 13 GIAN HÀNG HỘI CHỢ D.I.Y LE WEEK-END CHRISTMADE!

1. Thời trang và phụ kiện

Consocia: Với những đồ phụ kiện trang sức uốn đồng tinh xảo và áo nhuộm tie-dye siêu chất, Consocia sẽ đem đến những điểm nhấn cá tính cho tủ đồ của bạn.

Humy Shop: Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc gối bí, thẻ kẹp sách, hay móc khóa được điểm xuyết tinh tế với đường thêu tay nhẹ nhàng, đừng bỏ lỡ gian hàng của Tiệm đồ Humy nhé!

The Vintage Box: Sang trọng và không bao giờ lỗi thời - đây chính là điều mà The Vintage box - “Chiếc hộp cổ điển” muốn mang đến qua những dòng trang sức phảng phất sự hoài niệm.

GIAN DON - Simple: Dành cho những cô nàng ưu lối sống tối giản, nhưng vẫn khao khát điểm nhấn, mỗi món đồ của Giản Đơn đều rất đơn giản mà lại độc đáo đến khó cưỡng.

Vy Designs: Được biết đến với trang sức resin, VyDesigns sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với những phụ kiện resin vô cùng tinh xảo và không kém phần cá tính.

Tomato Handmade - Vietquilt Sử dụng những kiểu dáng và màu sắc tươi mới, những phụ kiện xinh xắn của Tomato chắc chắn sẽ giúp bạn rạng rỡ mỗi ngày.

2. Sản phẩm ECO

Talala: Hướng đến xây dựng một cộng đồng sống xanh, Talala cung cấp giải pháp xanh cho các nhu yếu phẩm (dầu gội, sữa tắm…) nhằm giảm thiểu chất thải nhựa.

Sạp hàng Chàng Sen: Dành cho các bạn trẻ đang theo đuổi lối sống xanh, Sạp hàng Chàng Sen chắc chắn sẽ giúp bạn tìm những sản phẩm sống xanh và phù hợp với nhu cầu để tránh lãng phí.

3. Đồ trang trí cây cảnh

Cecilia decor: Sử dụng nghệ thuật tết dây macrame từ xứ xở Ả Rập huyền bí, Cecilia Decor chắc hẳn sẽ hút hồn bạn bởi những đồ trang trí đẹp lung linh và vô cùng tinh tế

Lọ Mọ Garden: Một chút cây xanh cho ngôi nhà bạn thêm sức sống, đừng quên ghé thăm gian hàng Lọ Mọ Garden để ngắm những mẫu cây siêu dễ thương nhé!

Lucid Dream - Miniature & Art: Là tiệm bán các đồ mô hình siêu siêu nhỏ (miniture) đầu tiên tại Hà Nội, Lucid Dream sẽ khiến bạn trầm trồ trước các mô hình tinh xảo và sản phẩm gỗ đầy tâm huyết.

4. Sổ tay và đồ trang trí

Xưởng Handmade Hoa Lá Cỏ: Từ ao ước lan tỏa vẻ đẹp mộc mạc thuần khiết của lá và thiên nhiên, Handmade Hoa lá cỏ đã biến những trang bìa thêu tay hình hoa lá cỏ và hoa cỏ ép thành dấu ấn riêng của tiệm trong lòng những người chơi sổ.

The Journal Things: Một chút hoài niệm, một mảnh ký ức, và vô vàn những mơ ước tuổi trẻ đều có thể được lưu lại đầy nghệ thuật theo chính cách riêng của bạn qua những quyển sổ Journal và đồ trang trí phong phú tại The Journal Things.

Update thông tin chi tiết tại trang sự kiện