Chương trình Âm nhạc: "Vườn Ươm CEG Số 24"

Chương trình "Vườn Ươm CEG số 24" sẽ tiếp tục được tổ chức và tối thứ 6 tuần cuối cùng tháng 08 này dành cho các bạn đang học nhạc như #Piano, #Guitar, #Hát, #Violon, #thanh_nhạc, #ukulele, #trống, #drums...tới giao lưu rèn luyện tâm lí tự tin vượt lên chính mình.

Không phân biệt môi trường học tập các bạn có thể đến từ các trường âm nhạc, các trung tâm dạy nhạc và đặc biệt là các bạn đang học ở nhà ít có cơ hội biểu diễn trước đông người, "Vườn Ươm CEG số 24" là không gian để các bạn thể hiện khả năng âm nhạc của mình.

Đồng hành cùng chương trình còn có những nghệ sĩ, giảng viên âm nhạc uy tín trong nghề được đào tạo bài bản từ các trường âm nhạc tới giao lưu chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn khuyến khích động viên cho các em, giúp các em đam mê với âm nhạc hơn, kích thích tinh thần tự giác học tập qua đó giúp các em hoàn thiện được bản thân. 

Chương trình Âm nhạc Vườn Ươm CEG Số 24

1. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30, ngày 24/08/2018

2. Địa điểm: Không gian âm nhạc CEG - 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Cách thức tham dự

CEG tiếp tục nhận đăng ký những số tiếp theo từ tháng 08 năm 2018 qua hình thức liên hệ:

+ SĐT: 01234 80 84 84 (Ms. Hà)

+ Mail: amnhacCEG@gmail.com

4. Lệ phí tham gia: 500.000 vnđ/1 chương trình

Lưu ý: Học viên CEG, đã từng tham gia CEG Festival và đến từ các tỉnh: 250.000 vnđ/1 chương trình

+ Thời gian diễn: từ 4- 5 phút trên sân khấu

+ Giao lưu với khách mời: 3 phút

II - THÔNG TIN VỀ BTC

CEG Music đào tạo và phát triển giáo dục âm nhạc cho trẻ em & người lớn!

Công ty Âm nhạc CEG đã được thành lập cách đây 4 năm, thời gian đầu tập trung vào mảng hoạt động là tổ chức các sự kiện âm nhạc bao gồm: Dàn dựng chương trình âm nhạc, bảo trợ nghệ thuật các cho các tổ chức, đơn vị; cung cấp nghệ sĩ biểu diễn... CEG đã tổ chức thành công "CEG Festival" các năm 2012, 2013, 2014, hòa nhạc "CEG Concert" ở nhà hát lớn năm 2014 cùng 26 số CLB Âm nhạc CEG... Đồng thời, CEG cũng tham gia tổ chức, dàn dựng các chương trình nghệ thuật lớn như "Dòng chảy Âm nhạc" của Tập đoàn FPT, "Chương trình tổng kết năm 2013" của Tập đoàn Vingroup, "Tượng đài Bác Hồ với các Dân tộc Tây Nguyên” , Hội diễn văn nghệ “Văn phòng Chính phủ” do Nhạc sĩ Nguyễn Cường - Giám đốc Nghệ thuật làm Tổng đạo diễn. Ngoài ra, CEG cũng thu âm CD cho một số ca sĩ cũng như là đào tạo một số tài năng âm nhạc đi thi các chương trình âm nhạc uy tín.

Chương trình Âm nhạc Vườn Ươm CEG Số 24

Đến đầu năm 2013 CEG quyết định thành lập Trung tâm Nghệ thuật CEG, với mong muốn xây dựng một môi trường đào tạo âm nhạc thực sự gần gũi, ý nghĩa và thân thiện ngoài các trường chuyên nghiệp. Hiện nay, CEG tổ chức các mô hình lớp học: Cá nhân, lớp nhóm 2 học viên và lớp nhóm 6 Học viên với khoảng gần 100 lớp học viên cho các bộ môn: Piano, Guitar, Violon, Thanh nhạc, kèn, trống...

Mục tiêu của những năm tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh mọi hoạt động của công ty, hướng tới CEG sẽ là một nơi hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp có định hướng và giúp sức cho nước nhà phát triển nền âm nhạc lớn mạnh hơn nữa.

_____________

Mọi thắc mắc vui lòng gửi đến BTC qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/cegmusicvietnam/

Website: http://ceg.vn/

Hotline: 01234 80 8484