Chương trình biểu diễn Hòa âm Dân gian Israel & Việt Nam

Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổ chức chương trình biểu diễn Hòa âm Dân gian Israel & Việt Nam tại Hà Nội ngày 25/8/2019.

Nhóm nhảy dân vũ Israel Hora Shemesh sẽ có lần đầu trình diễn trước công chúng Việt Nam bằng những tác phẩm múa dân gian kết hợp yếu tố hiện đại. Hora Shemesh sử dụng số lượng đông vũ công, bên cạnh phục trang sắc màu và âm nhạc vui tươi, để đem đến những cái nhìn thú vị về đời sống và văn hóa Israel. Các chủ đề chính thường được Hora Shemesh thể hiện là tình gia đình, sự hài hước, các nhân vật trong Kinh thánh, sự vui vẻ.

Trong chương trình tại Hà Nội, Hòa âm Dân gian có sự góp mặt của nhóm nhạc tre nứa Sức Sống Mới. Do nhạc trưởng Đồng Quang Vinh chỉ đạo, Sức Sống Mới sẽ thổi hồn vào các bài nhạc cổ điển, Trịnh Công Sơn và Tây Nguyên bằng các nhạc cụ dân tộc như đàn T’rưng, Ching’ram, sáo trúc.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Tên chương trình: Hòa âm dân gian Israel & Việt Nam

Thời gian: 20:00-21:00, Chủ nhật, 25/8/2019

Địa điểm: Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội

Thông tin vé: Vé phát trực tiếp tại Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội (Sảnh văn phòng) từ 10:00-14:00 các ngày 21-23/8. Mỗi người được nhận tối đa 04 vé.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện