Chương trình chiếu và thảo luận phim tài liệu DOCLAND7 số 29 - Trường Học Mùa Hè - Loài Cua Trộm Dừa Khổng Lồ

DocLand7 là dự án chiếu và thảo luận về các bộ phim tài liệu trong nước và nước ngoài thuộc Cà phê thứ Bảy, tập trung vào các chủ đề như mối liên hệ giữa con người với tự nhiên, môi trường và biến đổi khí hậu, văn hoá và các nền văn minh, lịch sử thế giới,…

PHIM "TRƯỜNG HỌC MÙA HÈ" & "LOÀI CUA TRỘM DỪA KHỔNG LỒ"

+ Quốc gia sản xuất: CHLB Đức

+ Đạo diễn: Doclights(phim 1) và Moritz Katz, Braydon Moloney, Pim Niesten (phim 2)

+ Thời lượng phim: 94 phút

+ Lịch chiếu: 19h30 Thứ Sáu, Ngày 17/06/2022 (đón khách lúc 19h15)

+ Địa điểm: Quán Trung Nguyên Legend - số 5 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Dẫn chương trình: Quốc Tuấn (online tại đầu Sài Gòn)

Chương trình chiếu và thảo luận phim tài liệu DOCLAND7 số 29 - Trường Học Mùa Hè - Loài Cua Trộm Dừa Khổng Lồ

Lại một mùa hè nữa đã về trên Bán Cầu Bắc. Nếu với loài người, đây là khoảng thời gian các bạn nhỏ được nghỉ học ở trường, người thì về quê với ông bà, người thì tham gia các trại hè quân đội, người thì đi du lịch cùng gia đình, thì với các loài động vật trong tự nhiên, mùa hè của chúng lại khá khác, và trường học mùa hè của chúng giống như sự kết hợp giữa đi dã ngoại với trại hè sinh tồn vậy.

"TRƯỜNG HỌC MÙA HÈ" là bộ phim tài liệu ngắn sẽ mang lại cho chúng ta cái nhìn bao quát về thế giới hoang dã của các trẻ-em-động-vật, mà trong thế giới ấy, tất cả đều là bạn học của nhau.

"LOÀI CUA TRỘM DỪA KHỔNG LỒ" là một bộ phim tài liệu ngắn khác đi sâu vào đời sống loài cua kẻ trộm, từ lúc sinh ra nhỏ xíu tới lúc trở thành một gã khổng lồ với món khoái khẩu là những quả dừa. Loài cua này cũng hiện diện với tư cách nhân vật khách mời trong "TRƯỜNG HỌC MÙA HÈ".

Docland7 số 29 xin mời các khán giả của Cà phê thứ Bảy cùng tới xem hai bộ phim tài liệu ngắn không kém phần vui tươi này về thế giới động vật. Buổi chiếu phim và thảo luận trực tiếp lần thứ hai của tháng Sáu sẽ diễn ra tại quán Trung Nguyên Legend - số 5 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sẽ rất thích hợp để cả gia đình cùng xem.

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

*Buổi chiếu phim và thảo luận được tổ chức bởi đội ngũ Docland7 ở Sài Gòn và Hà Nội. Chương trình miễn phí cho khách của CPTB. Các anh chị và các bạn tham dự vui lòng thanh toán đồ uống theo menu của quán. Do không gian phòng chiếu, chương trình có sử dụng đồ dùng một lần, các anh chị và các bạn có thể tới sớm, gọi và thưởng thức đồ uống tại tầng trệt nếu không muốn sử dụng đồ đựng một lần.

**Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khoẻ, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân, khi vào khán phòng.

***Hotline hỗ trợ: 0346426899

---

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Cà phê Thứ Bảy Hà Nội

Event: https://www.facebook.com/events/809507506693726