Chương trình: Cùng con xây dựng thói quen đọc sách

Các bố mẹ hẳn đã biết rèn luyện cho trẻ thói quen đọc sách và yêu sách từ sớm là phương cách tốt nhất để nuôi dưỡng tâm hồn và làm giàu vốn từ vựng cho trẻ. Tuy nhiên, việc giữ trẻ ngồi lại đủ lâu bên trang sách vẫn luôn là một thách thức không hề nhỏ cho phụ huynh. Vậy làm cách nào để có thể mang lại sự hứng thú cho việc đọc sách của trẻ đồng thời thông qua hoạt động đọc tạo nên sự gắn kết và bồi đắp tình cảm giữa bố mẹ và bé?

Chương trình “Cùng con xây dựng thói quen đọc sách” do Crabit Kidbooks kết hợp với Sách Ơi Mở Ra tổ chức sẽ cùng các bố mẹ giải đáp những băn khoăn ấy.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: 9h00 - 10h30 ngày 15/07/2018

Địa điểm: Sách ơi mở ra, phòng 301, tòa N04B2, đường Thành Thái, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối tượng tham gia: Phụ huynh có con dưới 10 tuổi

Miễn phí vé vào cửa

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Trong buổi hướng dẫn đọc sách này, bố mẹ sẽ được TS. Nguyễn Thị Ngọc Minh chia sẻ phương pháp đọc sách hiệu quả cho trẻ cùng với bộ sách: “Làm thế nào để giấu một chú sư tử?” của họa sĩ Helen Stephens.

Ngoài hoạt động đọc, các bé sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi được tham gia vào các trò chơi tương tác được thiết kế bổ trợ dành riêng cho bộ sách. Song song với đó, bố mẹ cũng sẽ được quan sát và hướng dẫn các cách tương tác với con thông qua cuốn sách mà con đang đọc.

-------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn vui lòng:

  • Inbox fanpage Crabit Kidbooks
  • Gọi Hotline:  0979 171 136 (Ms. Dung)

(Nguồn: Fanpage Crabit Kidbooks)