Chương Trình Đào Tạo Đổi Mới, Sáng Tạo Và Khởi Nghiệp 2018

Với vai trò là đơn vị đi đầu trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tham gia triển khai thành công nhiều dự án lớn về quốc gia khởi nghiệp, BK-Holdings đã cập nhật những nội dung mới nhất về Hệ sinh thái khởi nghiệp vào chương trình đào tạo, cùng với những cơ hội liên kết, hợp tác trong Hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam và quốc tế.

Tháng 12 năm 2018, BK-Holdings - Đại học Bách Khoa Hà Nội phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tổ chức chuỗi chương trình đào tạo về đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp tại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của các giảng viên là chuyên gia cao cấp tại Việt nam và quốc tế.
 
Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng là Cán bộ phát triển hệ sinh thái, vườn ươm sáng tạo và khởi nghiệp; Cố vấn khởi nghiệp (mentor); Giảng viên Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Startup và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các cá nhân quan tâm tới lĩnh vực đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp.
 
Nội dung chương trình được đúc kết từ những thành tựu ươm tạo, đầu tư của BK-Holdings tại Việt Nam và quốc tế; được cập nhật mới nhất từ đề án 844, TECHFEST 2018, những kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái của TP.HCM, Hà Nội nói chung và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói riêng.
 
Kết thúc chương trình, học viên sẽ được trang bị các kiến thức nền tảng và chuyên sâu về đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp; các công cụ, phương pháp để phát triển hệ sinh thái, vườn ươm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
 
 
Thời gian học cụ thể:
 
- Khoá 1: Từ ngày 17/12 đến ngày 19/12 và ngày 21/12 (Tại Trụ sở BK-Holdings, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội)
 
- Khoá 2: Từ ngày 18/12 đến ngày 21/12 (Hội trường 33C Phạm Ngũ Lão, Hà Nội)
 
Giờ học:
 
- Buổi sáng: Từ 8h30 đến 11h30
 
- Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30
 
Thời lượng: Bao gồm thời gian học lý thuyết trên lớp và thăm quan các cơ sở ươm tạo và startup điển hình
 
Học phí: Học viên được MIỄN PHÍ toàn bộ học phí cho 2 khoá đầu tiên
 
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
 
• Ms. Vân Nhi – 024 2219 0555; Ms. Quỳnh Trang – 024 2217 9555
 
 
Update thêm thông tin tại trang sự kiện