Chương trình hiến máu - Khúc Yêu Thương XII

"Khúc Yêu Thương" là một chương trình hiến máu tình nguyện đồng tổ chức bởi Hội Chữ thập đỏ Quận Hai Bà Trưng, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Đội Thanh niên vận động hiến máu Đại học Kinh tế Quốc dân.

"Khúc Yêu Thương" là một đứa con tinh thần của Máu Kinh Tế. Hơn ai hết, Đội Thanh niên vận động hiến máu Đại học Kinh tế Quốc dân luôn mong muốn nuôi dưỡng, phát triển đứa con tinh thần ấy để những Tình Nguyện Viên áo đỏ mang từng đơn vị máu quý giá đến với những bệnh nhân đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật.

Bước sang tuổi thứ 12, đứa con tinh thần của Đội máu Kinh tế sẽ là sự tiếp sức vô cùng quan trọng đối với người bệnh trong thời điểm hiện nay. Khi dịch bệnh diễn ra căng thẳng, việc tổ chức hiến máu càng trở nên khó khăn hơn. Kho dự trữ máu luôn thiếu hụt ở mức trầm trọng, là nỗi lo rất lớn đối với người bệnh.

Chương trình hiến máu - Khúc Yêu Thương XII

Nối tiếp sự thành công của 11 mùa đã qua, Chương trình hiến máu Khúc Yêu Thương XII chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ. Hãy đồng hành cùng chúng mình để chung tay mang lại sự sống cho người bệnh nhé! Chúng mình cần bạn, người bệnh cần bạn!

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU KHÚC YÊU THƯƠNG XII

1. Thời gian: 07h00 – 17h30 các ngày 22 & 23/12/2021

2. Địa điểm: Nhà văn hóa Phường Bách Khoa, 105 K1 Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Link đăng ký: https://bit.ly/DangkyhienmauKhucYeuThuongXII

4. Thông tin liên hệ:

Link Fanpage: https://www.facebook.com/maukinhte

SĐT: 0837138565 - Chị Triệu Thị Thu Hiền

Địa chỉ mail: doimaukinhte1510@gmail.com