Chương trình hiến máu - Mùa Hè Nhân Ái 2023

Link đăng ký hiến máu: https://hienmau.vn/events/muahenhanai

Mùa hè đến chúng ta có những dự định, kế hoạch vui chơi, giải trí bên người thân, gia đình như là 1 phần thưởng cho những vất vả lo toan công việc, học tập trước đó. Tuy nhiên ngoài kia vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, khó khăn đang ngày đêm phải chống chọi lại với những căn bệnh hiểm ác. Một trong số đó đang phải chịu những vết kim tiêm chằng chịt trên những cánh tay để tiếp nhận những giọt máu tình nguyện để nuôi sống cơ thể.

Thấu hiểu điều đó, chương trình hiến máu MÙA HÈ NHÂN ÁI 2023 năm nay được tổ chức hứa hẹn sẽ là cầu nối trao gửi yêu thương, giữ nhịp đập trái tim giữa những trái tim nhân ái với người bệnh.

Chương trình hiến máu - Mùa Hè Nhân Ái 2023

Với thông điệp "Thường xuyên hiến máu, hiến huyết tương. Chia sẻ yêu thương, trao sự sống.", chương trình hiến máu "Mùa hè nhân ái 2023" đã chính thức quay trở lại nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế người hiến máu tình nguyện 14/6, đây là hoạt động nhằm ghi nhớ, tỏ lòng biết ơn tới người hiến máu, những người luôn sống với trái tim ấm áp và sẵn sàng sẻ chia tới cộng đồng.

Mùa hè nhân ái hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa, những giá trị tốt đẹp, sự cho đi của tình yêu thương để nhận lại những điều tuyệt vời nhất.

Kính mời quý vị đến tham gia hiến máu tại Mùa hè nhân ái 2023 để cùng trao đi tình yêu thương, lòng nhân ái chung tay giúp đời tốt đẹp hơn nữa.

Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc APP "HIẾN MÁU" để được hỗ trợ tốt nhất.

Kính mời Quý vị đến hiến máu và vận động người thân, bạn bè cùng tham gia hiến máu!

___________________

SỰ KIỆN HIẾN MÁU MÙA HÈ NHÂN ÁI

+ Link đăng ký hiến máu: https://hienmau.vn/events/muahenhanai

+ Thời gian: 07h30 - 16h30 | Từ ngày 05/6 -11/6/2023

+ Địa điểm: Tại Viện Huyết học - Truyền máu TW (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Liên hệ: 0966 888 241 (Hội Máu Hà Nội)