Chương trình hiến máu - Nắng Hồng 2023

Chương trình hiến máu "Nắng Hồng 2023" sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 1 tới đây tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé.

"Để trở thành một ngôi sao, bạn cần đi con đường của riêng mình, tỏa sáng vầng hào quang của chính bạn". Với BCF, con đường riêng ấy chính là Nắng Hồng - một vì sao băng đẹp đẽ luôn tỏa sáng khắp dải ngân hà, mang theo sứ mệnh lớn lao là đem những giọt "Nắng" đến cho những người bệnh kém may mắn.

Mùa xuân đem đến sự sống cho muôn loài, Nắng Hồng cũng thế, cũng đem lại biết bao ước mơ, hy vọng cho biết bao nhiêu người. Nắng Hồng 2023 với chủ đề "Sao băng" hy vọng có thể đem những giọt máu về cho người bệnh, cùng nhau thắp lên sự sống muôn nơi.

Chương trình hiến máu - Nắng Hồng 2023

Mỗi người hiến máu giống như một vệt sao băng, đi ngang qua cuộc đời của người bệnh. Và chính những vệt sao băng ấy sẽ đem đến niềm vui, niềm hy vọng cho người bệnh, giúp họ vượt qua những ngày tháng bệnh tật. Đội máu Báo chí tin chắc rằng Nắng Hồng sẽ như một vì sao sáng mang đến tia hy vọng, lan tỏa tình yêu thương, lòng nhiệt thành đến mọi người.

Mỗi chúng ta hãy trở thành một vệt sao băng tạo nên một cơn mưa sao băng thật đẹp, góp phần tạo nên một mùa Nắng Hồng thật ý nghĩa nhé!

Hẹn gặp lại những tia "Nắng" nhân ái tại Nắng Hồng 2023.

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NẮNG HỒNG 2023 - "KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG - ƯƠM MẦM SỰ SỐNG"

1. Thời gian: 07h30 - 16h30 ngày 11/01/2022 (Thứ 4)

2. Địa điểm: Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội)

3. Link đăng ký hiến máu: http://hienmau.vn/events/NangHong

Thông tin liên hệ:

Fanpage: fb.com/CLBTNVDHMHOCVIENBAOCHIVATUYENTRUYEN

Liên hệ: Ms. Phương - 0933 766 858 (Đội trưởng)