Chương trình hiến máu Sắc Hồng Blouse 14

Sắc Hồng Blouse 14 là một chương trình lớn do Đội Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo trường Đại học Dược Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức 2 lần mỗi năm tại Trường Đại học Dược Hà Nội.

Trải qua hơn 21 năm hoạt động và trưởng thành, qua 13 mùa tổ chức thành công rực rỡ, Sắc Hồng Blouse 14 đã quay trở lại mạnh mẽ. Trong bối cảnh dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trở lại, lượng máu một lần nữa lại bị đe doạ và tình trạng khan hiếm máu có thể trở nên trầm trọng!!

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", Sắc Hồng Blouse 14 được tổ chức với mong muốn giảm tải tối thiểu tình trạng trên để có thể cung cấp lượng máu quý giá cho các bệnh nhân.

Chương trình hiến máu Sắc Hồng Blouse 14

Sắc Hồng Blouse 14 - nơi kết nối những tấm lòng nhân ái, hứa hẹn sẽ là một chương trình để lại dấu ấn cho tất cả mọi người.

Hoạt động trong ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời - cái nôi đào tạo rất nhiều dược sĩ có tâm và có tầm, Ban Tổ chức Chương trình cam kết sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham gia hiến máu, thực hiện đúng nguyên tắc phòng dịch 5K của Bộ Y tế.

Vậy còn chần chừ gì nữa???

Hãy đến tham gia Chương trình với chúng mình nhé!!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN 

1. Thời gian: 07h30 - 17h00 ngày 20/05/2021 & 21/05/2021

2. Địa điểm: Trường Đại học Dược Hà Nội, 13-15 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

3. Khi đến tham gia Sắc hồng Blouse 14, bạn sẽ được:

+ Xét nghiệm máu miễn phí, khám sơ bộ tình trạng sức khỏe.

+ Hòa mình vào những điệu nhảy flashmob sôi động, những trò chơi thú vị tiếp thêm lửa cho mùa hè cháy bỏng.

+ Những bức ảnh thật xinh xắn với khung check-in xịn xò từ ban tổ chức.

+ Và rất nhiều phần quà tặng vô cùng ý nghĩa đến từ các nhà tài trợ: Nhà hàng Golden Laksa 38; TT Tiếng Anh giao tiếp Pasal; Sửa chữa Laptop 24h.

Những người bệnh chờ các bạn! Chúng mình chào đón các bạn!