Chương trình hiến máu - Sắc Hồng Blouse 2022

Cuộc sống hối hả buộc chúng ta phải tăng tốc, luôn gấp gáp để không bị bỏ lại phía sau. Chúng ta mải mê loay hoay với công việc và đống rắc rối của mình. Rồi một lúc nào đó, bất chợt chúng ta cảm thấy cô đơn lạc lõng giữa dòng đời, dòng người. Và khi nhìn lại, liệu rằng, bạn có muốn được sống yêu thương hơn một chút, giúp đỡ được nhiều người hơn và mang lại sự tử tế của mình lan tỏa cho những người khác hay không?

Giống như 15 mùa Sắc Hồng Blouse trước, chương trình Sắc Hồng Blouse lần thứ 16 của trường Đại học Dược Hà Nội đã quay trở lại, vẫn với thông điệp: "MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI". Chúng mình mong muốn được góp một phần nhỏ sẻ chia nỗi niềm cùng với các bệnh nhân và kết nối mọi người lan tỏa tình yêu thương đem đến những giọt máu quý quá cho người bệnh.

Trong chương trình Sắc Hồng Blouse 16 này, chúng ta sẽ được trở về một phần ký ức tuổi thơ, hòa mình vào bộ phim hoạt hình "Phineas and Ferb". Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện những kế hoạch khó tin "điên rồ" và cùng đóng vai là các chiến binh đấu tranh với cái xấu xa, cái ác trả lại cho cuộc đời sự bình yên, sự sống và sự tốt đẹp.

Chương trình hiến máu - Sắc Hồng Blouse 2022

"Sắc Hồng Blouse 16" là chương trình hiến máu toàn trường do Đội Máu Dược phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức. Chương trình được tổ chức 2 lần/ 1 năm. Và đây cũng là chương trình đánh dấu mốc quan trọng cho sự trưởng thành và là sự kế thừa, phát huy truyền thống giữa các thế hệ trong hơn 22 năm hình thành và phát triển của Đội Máu Dược.

Hãy đến "Sắc Hồng Blouse 16" để chúng mình là người đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương của mình đến những bệnh nhân kém may mắn.

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG "SẮC HỒNG BLOUSE 16"

1. Thời gian: 07h30 - 17h00 thứ tư và thứ năm ngày 14, 15/12/2022

2. Địa điểm: Phòng Hội thảo 1 - Trường Đại học Dược Hà Nội (13-15 P. Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN) 

+ Link sự kiện: https://fb.me/e/4jwNawAEV

+ Link đăng ký hiến máu: bit.ly/SacHongBlouse16

+ Fanpage Đội Máu Dược: http://www.facebook.com/DoiMauDuoc

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Bùi Ngọc Minh - 0868964356