Chương trình hiến máu - Tất Niên Hồng 2022

Hằng năm mỗi khi Tết đến xuân về, ngoài những giây phút chào đón khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, thì Tết còn là dịp để chúng ta quây quần bên bạn bè, người thân. Nhưng đối với những bệnh nhân đang cần máu để điều trị hàng ngày, hàng giờ, Tết đối với họ lại trở nên xa hơn khi nguồn máu dự trữ trở nên khan hiếm.

Dịch bệnh kéo dài khiến nhiều công việc bị cản trở, việc tổ chức các điểm hiến máu cũng như lượng người hiến máu gặp nhiều khó khăn thì lượng máu dành cho người bệnh lại bị thu hẹp lại.

Khắc phục tình trạng đó Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Chi hội thanh niên vận động hiến máu 15/10 kết hợp với Viện Huyết học - Truyền máu TW tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo dịp tất niên mang tên TẤT NIÊN HỒNG.

Tiếp nối những thành công của các lần tổ chức trước đây, chương trình "Tất Niên Hồng 2022" được tổ chức với thông điệp "TẾT LÀM ĐIỀU PHÚC ~ SUNG TÚC CẢ NĂM", hứa hẹn sẽ thực sự trở thành chương trình Tết nhân ái, mang đến yêu thương và sự sống cho các bệnh nhân, bệnh nhi trước thềm Tết Nguyên Đán.

Vậy những điều thú vị mà Tất Niên Hồng 2022 sẽ mang đến cho chúng ta là gì?

+ Những trò chơi lớn nhỏ mang nhiều sự sáng tạo, trí tuệ và không kém phần hài hước.

+ Cuộc thi Mr & Ms dự báo sẽ quy tụ những cặp đôi tài sắc vẹn toàn.

+ Những tiết mục múa, hát, nhảy Flashmob với sự góp mặt của các bạn TNV

+ Tận hưởng không khí Tết tràn ngập với những bông hoa mai, hoa đào thi nhau đua nở, những chiếc bánh Chưng xanh ngọt ngào.

+ Những phần quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu do những bạn TNV tự tay chuẩn bị và hàng ngàn phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ của Chương trình...

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến TẤT NIÊN HỒNG 2022 với chúng mình - nơi có những Tình Nguyện Viên luôn mang trong mình ngọn lửa tình nguyện nhiệt huyết, cháy rực, nơi những mảnh ghép yêu thương được đong đầy!!!

Chương trình hiến máu - Tất Niên Hồng 2022

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TẤT NIÊN HỒNG 2022

1. Thời gian: 07h30 - 16h30 ngày 19 - 20/01/2022 (thứ 4, thứ 5)

2. Địa điểm:

+ Cung Thanh Niên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN)

+ Điểm hiến máu cố định: 26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, HN

Link đăng ký hiến máu: http://hienmau.vn/events/tatnienhong/

Link Page Chi hội: https://www.facebook.com/mau.va.hoa1510/

Mọi chi tiết xin liên hệ: Anh Nguyễn Thành Huy (0962 043 592)