Chương trình hòa nhạc - Erato Tet Concert

Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato thân mời quý phụ huynh, học sinh và bạn bè tham dự sự kiện Erato Tet Concert.

Đây là dịp để phụ huynh, học sinh và bạn bè được thưởng thức chương trình hoà nhạc với nhiều tác phẩm đặc sắc của các học viên, giáo viên của trường Erato.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 18:30 Thứ bảy, ngày 11/01/2020

2. Địa điểm: Trường Erato - Tầng 3, số 30 phố Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

3. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!

Chương trình hòa nhạc - Erato Tet Concert

* GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG ERATO

Trường Âm nhạc & Nghệ thuật Biểu diễn Erato (ESMPA) được thành lập từ năm 2008, được đánh giá là một trường âm nhạc và nghệ thuật tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với triết lý mỹ học toàn diện "tất cả mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và vị nhân sinh", được hiện thực hóa theo ba tiêu chí Hàn lâm - Đại chúng - Tính Giải trí. Tính nghiêm túc và hiệu quả trong giảng dạy luôn là nền tảng trong tiêu chí sư phạm của trường ESMPA, và được thể hiện qua các yếu tố: cơ sở vật chất tiên tiến, hệ thống giáo trình quốc tế, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và các môn học đa dạng. Trường được sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Hồng Minh - người đã có 20 năm học và làm việc tại châu Âu trong ngành âm nhạc nghệ thuật.

Hiện nay, với 2 cơ sở tại HCM và 1 cơ sở Hà Nội, Trường đã có hơn 1000 học sinh. Trường cũng là trung tâm tổ chức các kỳ thi ABRSM từ năm 2010, và là đại diện chính thức tại Việt Nam của giáo trình âm nhạc quốc tế RSL (Rockschool Limited) từ năm 2015.

Trường Erato hiện đang giảng dạy các khóa học Âm nhạc (Piano, Violin, Trống, Guitar...); Nghệ thuật biểu diễn (Ballet, Hiphop, Múa đương đại) và Mỹ thuật (Mỹ thuật cơ bản và nâng cao, Art & Craft, Techni Art...). Trường cũng luôn tìm hiểu, nghiên cứu và tiếp cận các giáo trình, chứng chỉ quốc tế nổi tiếng ctrên thế giới như: ABRSM, RSL, RAD, Dalcroze, Cecchetti.

Các cơ sở của trường mang đến một môi trường học tập hiện đại và toàn diện bao gồm: Các phòng học cá nhân cho các lớp Piano - Violin và Thanh nhạc, phòng Pop/Rock dành cho các bộ môn Trống, Guitar và thu âm, phòng Vẽ, phòng Múa, và phòng đa chức năng phục vụ cho các hoạt động biểu diễn, hội thảo,..vv.. Trường cũng tự hào khi học sinh luôn được sử dụng các nhạc cụ được đầu tư cao cấp và hoàn toàn mới của Schimmel (Đức), Feurich (Áo), Palatino (Ý)...

Chương trình hòa nhạc - Erato Tet Concert

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nhà trường là những giảng viên có trình độ cao, nhiệt huyết và tận tâm với sự nghiệp giáo dục nghệ thuật. Dưới sự dẫn dắt của thầy Hiệu trưởng - nghệ sỹ Nguyễn Hồng Minh, Erato luôn hướng tới việc giảng dạy với chất lượng cao nhất nhằm hướng dẫn học viên phát huy năng lực sáng tạo nghệ thuật và biểu cảm tự nhiên của mình. Mỗi một cá nhân đều trở thành nghệ sĩ khi chia sẻ cảm xúc và tư duy của mình qua ngôn ngữ âm nhạc và nghệ thuật.

____________________

Erato School of Music & Performing Arts - For a life of intellectual luxury!

+ CS1: 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-24, phường Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh

+ CS2: 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

+ CS3: Khu biệt thự Lan Anh, số 2, đường 45, phường Bình An, quận 2, Hồ Chí Minh

+ Hotline: 028.3620.5782 - 028.5410 1717 (HCM) - 024.3232.1397(HN)

+ Website: www.erato.com.vn