Chương Trình Hoà Nhạc Giao Hưởng: Cinema In Concert 2019

Âm nhạc trong điện ảnh chính là chất xúc tác, đốt cháy hay xoa dịu cảm xúc của khán giả trong từng thước phim, từng khung hình. Hãy tưởng tượng bộ phim Hàm Cá Mập mà không có hình ảnh ‘cá mập’ xuất hiện thì không thể tạo ra sự hồi hộp, hoặc Nhiệm Vụ Bất Khả Thi mà không có những giai điệu đặc trưng tạo nên sức hút cho bộ phim. Âm nhạc trong phim điều khiển cảm xúc và khéo léo dẫn dắt khán giả chìm đắm vào câu chuyện hơn. Và bây giờ, hãy cùng đến thưởng thức những giai điệu ấn tượng, huyền diệu đến từ các bộ phim kinh điển được biểu diễn ngay trên sân khấu Nhà hát Thành phố!

Tiếp nối sự thành công của đêm nhạc đầu tiên “Once Upon A Spring", Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (SPYO) và Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (SPO) hân hạnh mang đến Đêm nhạc “Cinema in Concert” - một trải nghiệm âm nhạc đặc sắc, lấy cảm hứng từ thế giới phim ảnh.

Buổi hòa nhạc hứa hẹn sẽ mang đến hành trình đa dạng của cảm xúc, từ hoài cổ, đa cảm, hạnh phúc đến u sầu. Cho dù các giai điệu trong đêm nhạc có quen thuộc hay không, chúng tôi hy vọng sẽ vẽ nên một hành trình âm nhạc sống động cho khán giả qua một số tác phẩm nổi bật nhất trong lịch sử điện ảnh.

Từ Người Đẹp và Quái Vật (Beauty and the Beast) đến Cướp Biển Vùng Ca-ri-bê (Pirates of the Caribbean), v.v tất cả sẽ mang đến một đêm hòa nhạc cổ điển tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC:

CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1:

- Overture or Barber of Seville by Gioachino Rossini - Carmen Suite by Georges Bizet

- Tango from Scent of a Woman by John Williams arr. Garden, violin soloist

- Pirates of the Caribbean by Klaus Badelt arr. Ted Ricketts

Giải lao

Phần 2:

- Dance of the Hours from La Gioconda

- Orchestral Suite from Beauty and the Beast by Alan Menken arr. and orch. Danny Troob

- Night in Bald Mountain by Modest Mussorgsky

- Star Wars Medley by John Williams arr. Burden

- Tăng Thành Nam, Violin

- Gene H. Moon, Chỉ huy

THÔNG TIN NGHỆ SĨ

CHỈ HUY - GENE H. MOON

Lưu diễn vòng quanh thế giới với vai trò Chỉ huy, Nhạc trưởng bậc thầy Gene Moon đã đồng hành cùng rất nhiều dàn nhạc khắp bốn châu lục trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Vào mùa Thu 2018, ông đảm nhận vai trò Giám đốc Nghiên cứu Dàn nhạc thuộc Đại học Baptist, California (Mỹ).

Hiện tại, ông giữ vai trò Giám đốc các hoạt động dàn nhạc tại Đại học bang Stephen F. Austin (Texas, Mỹ), Giám đốc Nghệ thuật Dàn nhạc trẻ Đông Texas (Mỹ) và Giám đốc m nhạc và Chỉ huy Dàn nhạc Giao hưởng Longview (Texas, Mỹ) .

Là một nhạc công có niềm đam mê với nghề, ông tích cực tham gia biểu diễn với tư cách là nghệ sĩ dương cầm (piano) và vĩ cầm (violin), kết hợp với các dàn nhạc giao hưởng và thính phòng.

VIOLIN - TĂNG THÀNH NAM

Nghệ sĩ Violin Tăng Thành Nam đã tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Violin tại Nhạc viện TP.HCM năm 1996. Năm 1998, anh được nhận Huy chương Tài năng trẻ của Chính phủ.

Năm 1998, Tăng Thành Nam nhận được học bổng theo học tại Nhạc viện Quốc gia Pháp tại Thành phố Boulogne Billancourt và tốt nghiệp thủ khoa bậc cao học chuyên ngành biểu diễn violin vào năm 2002.

Hiện tại Tăng Thành Nam là nghệ sĩ độc tấu violin và là concertmaster hàng đầu tại Việt Nam và đồng thời giảng dạy tại Nhạc viện TP. HCM

GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO SINH VIÊN: 100,000 VNĐ / VÉ

Thời gian: 8:00 pm, Thứ Năm - 21/02/2019

Địa điểm: Nhà hát Thành phố, 07 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé, vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY