Chương trình hòa nhạc: WINTERREISE - HÀNH TRÌNH MÙA ĐÔNG

Maestoso xin trân trọng giới thiệu tới quý vị khán giả chương trình hòa nhạc tiếp theo mang tên WINTERREISE - HÀNH TRÌNH MÙA ĐÔNG vào ngày 21/10/2023. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Shaun Lee, giọng ca tenor từ Singapore và nghệ sĩ Piano Lưu Đức Anh. Hai nghệ sĩ sẽ gửi tới quý vị khán giả trọn bộ liên ca khúc Die Winterreise kinh điển của nhà soạn nhạc thiên tài Franz Schubert.

Thông tin từ ban tổ chức:

Bộ tác phẩm sẽ đưa khán thính giả dõi theo hành trình u ám giữa mùa đông lạnh giá qua tiếng hát của người kể chuyện cũng đồng thời là nhân vật chính, một chàng trai đã hoàn toàn tuyệt vọng và sụp đổ vì tình yêu, khi người con gái mà anh yêu đã bỏ rơi anh để kết hôn với một người đàn ông giàu có hơn. Rời khỏi nhà người con gái mình từng yêu trong cô đơn giữa sương tuyết, anh liên tục chất vấn hoài nghi bản thân, để rồi hoàn toàn lạc lối và mất mọi niềm tin vào cuộc sống.

Tập liên ca khúc được sáng tác năm 1827, chỉ 1 năm trước khi Schubert qua đời cũng đồng thời là khoảng thời gian ông đang mắc bệnh hiểm nghèo rất nặng dù mới ở tuổi 30. Nỗi đau mất tình yêu và sự cô đơn cùng cực trong tác phẩm cũng chính là sự trải lòng của Schubert về cái chết đang tới gần, cả nhân vật chính trong bài cũng như ông đều đang buông xuôi chứng kiến cuộc đời của mình đang đi tới hồi kết.

Winterreise sẽ là hành trình đầy ám ảnh mà tất cả chúng ta đều có thể đồng cảm. Hy vọng việc thưởng thức trọn bộ Winterreise sẽ là trải nghiệm không thể nào quên mà Maestoso muốn gửi tặng tới quý vị khán giả trước khi mùa đông tới.

Chương trình thuộc chuỗi Master Recital và có sự đồng hành của Toong, chuỗi không gian làm việc cấp tiến lớn nhất tại khu vực Đông Dương.

Thời gian: 20h - 21/10/2023.

Đia điểm: Toong Tràng Thi, Tầng 3, số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá vé:500.000 VND (Năm trăm nghìn VND)

Cách thức đặt vé tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.