Chương trình hòa tấu piano Journey of Passion

Sự kiện tháng 9/2024 tại HÀ NỘI: Hòa tấu Piano Journey of Passion...

Thông tin từ ban tổ chức:

Phương thức hòa tấu hai người với cây đàn piano đã phổ biến từ nửa cuối của thế kỉ 18 ở châu Âu. May Piano Duo xuất hiện đã nhanh chóng được những người yêu nhạc cổ điển Việt Nam yêu thích bởi tính chuyên nghiệp, sự say mê âm nhạc và chương trình biểu diễn phong phú. Hai nghệ sĩ đã trình diễn nhiều chương trình ở các quy mô lớn nhỏ khác nhau, với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội và nhiều phòng hòa nhạc trên thế giới.

Mùa thu, mùa hòa nhạc năm 2024 này, quý vị khán giả yêu mến dòng nhạc cổ điển ở Hà Nội sẽ được gặp lại bộ đôi nghệ sĩ May Duo cùng với hai nghệ sỹ khách mời đặc biệt: nghệ sỹ contrabass Ngô Toàn Thắng và nghệ sỹ nhạc cụ gõ Nguyễn Trần Minh Anh trong buổi hoà nhạc. Hãy cùng May Duo bước vào hành trình đam mê của những giai điệu âm nhạc cổ điển!

Nghệ sĩ hòa tấu piano

– Phạm Quỳnh Trang (Piano)

– Trần Thị Tâm Ngọc (Piano)

Nghệ sĩ khách mời

– Ngô Toàn Thắng (Contrabass)

– Nguyễn Trần Minh Anh (Percussion)

Nội dung chương trình:

1/ J.S . Bach

Sheep May Safely Graze

Biên soạn bởi Peter Moey

2/ Franz Schubert

Fantasy in F minor D 940 Op 103 for Piano Four Hands

3/ Đặng Hữu Phúc

“Ngày hội

Nghỉ giải lao (10 phút)

4/ Maurice Ravel

Pavane Pour Infante Defunte

Biên soạn bởi Ray & Marie – Therese Alston

5/ Franz Schubert

“Lebenssturme “ D 947 for Piano Four Hands

Allegro in A minor

6/ George Gershwin

Cuban Overture

Giá vé: 200.000 – 250.000 – 300.000 VNĐ

Lưu ý:

– Đề nghị trang phục trang trọng, lịch sự.

– Chương trình dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

– Sau khi hoàn thành quy trình đặt vé trực tuyến, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đăng ký vé thành công. Trong email xác nhận, quý khách kiểm tra đúng hạng vé, số ghế mình đã đăng ký và hướng dẫn nhận vé từ Ban tổ chức.

– Vui lòng có mặt trước buổi biểu diễn ít nhất 25 phút. Ban tổ chức sẽ đóng cửa trước khi chương trình bắt đầu 10 phút. Nếu quý vị đến trễ vui lòng chờ đến hết 1/2 chương trình.

– Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia chương trình, vui lòng thông báo qua inbox Fanpage Hanoi Grapevine muộn nhất 3 ngày trước khi chương trình diễn ra để được hỗ trợ hoàn phí. Ban tổ chức không hỗ trợ hoàn phí trong trường hợp nhận được thông báo của bạn sau thời hạn trên.

 

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.