Chương Trình Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí Với Thử Thách “100 Challenges”

Chương trình “LET'S SPEAK ENGLISH” được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu tiếng Anh với người nước ngoài và tri thức Việt Nam trên khắp thế giới. Và đặc biệt, sinh viên tham gia không phải đóng bất kỳ khoản chi phí nào.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin tử ban tổ chức:

Chương trình “LET'S SPEAK ENGLISH” được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu tiếng Anh với người nước ngoài và tri thức Việt Nam trên khắp thế giới. Và đặc biệt, sinh viên tham gia không phải đóng bất kỳ khoản chi phí nào.

Hiện nay, song hành cùng “LET'S SPEAK ENGLISH” là THỬ THÁCH 100  - “100 CHALLENGES”. Đây là 1 hoạt động chuyên sâu dành cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh và thật sự quyết tâm cải thiện tiếng Anh của mình.

Đến với “100 CHALLENGES”, bạn sẽ:

- Được nói tiếng Anh thỏa thích với người nước ngoài hoàn toàn miễn phí, không phải đăng ký tham gia hàng tuần.

- Được chỉnh sửa các lỗi phát âm thường gặp.

- Được tư vấn, hỗ trợ để nói thành thục tiếng Anh trong thời gian ngắn.

- Cơ hội rèn luyện thói quen nghe - nói tiếng Anh thường xuyên cho bản thân.

Yêu cầu khi tham gia “100 CHALLENGES“:

- Tham gia vào group Let's Speak English With iGen

- Cùng tập nói thành thạo tiếng Anh 100 chủ đề trong cuộc sống (bằng cách mỗi tuần tham gia tối thiểu 1 buổi nói chuyện với speaker hoặc 1 buổi tự học của nhóm);

- Tự quay video bài nói của mình bằng tiếng Anh & up lên Drive, facebook nhóm (các thành viên giúp sửa lỗi phát âm) để đánh giá sự tiến bộ theo thời gian;

- Trong các buổi hoạt động, các bạn cần tham gia sôi nổi, tích cực, mở camera, làm khảo sát (sẽ có chấm điểm rèn luyện);

- Thay đổi Avatar trong suốt thời gian THỬ THÁCH. 

- Viết caption, kèm link & hashtag nhằm thể hiện sự cam kết hoàn thành mục tiêu và mời bạn bè cùng tham gia cải thiện tiếng Anh.

Vd: "Tôi cam kết hoàn thành THỬ THÁCH 100 và cũng mong các bạn bè thân yêu của mình cùng tham gia để cải thiện tiếng Anh.

Link đăng ký:  TẠI ĐÂY

Trong suốt quá trình tham gia “100 CHALLENGES", iGen rất mong các bạn sinh viên sẽ thể hiện sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong việc hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh và quyết tâm cải thiện Tiếng Anh của mình. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra trình độ tiếng Anh của mình đã được cải thiện rất đáng kể và bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh đấy.

Các bạn đã sẵn sàng tham gia “100 CHALLENGES” từ hôm nay chưa?

Nhanh tay đăng ký tham gia ngay các bạn nhé.

Cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện