Chương trình Opera Night 5 giới thiệu : LA TRAVIATA (TRÀ HOA NỮ) - VỞ OPERA 3 HỒI CỦA G.VERDI

Sự kiện âm nhạc Opera Night 5 giới thiệu : LA TRAVIATA (TRÀ HOA NỮ) - VỞ OPERA 3 HỒI CỦA G.VERDI. 

Thông tin từ ban tổ chức:

Đơn vị tổ chức: Cà Phê thứ Bảy và Hanoi Opera Guild

Chương trình Opera Night #5 giới thiệu : LA TRAVIATA (TRÀ HOA NỮ) - VỞ OPERA 3 HỒI CỦA G.VERDI

Thời gian: 19:00 Thứ Bảy 25/2/2023

Địa điểm : Cà phê Thứ Bảy Hà Nội, Shop house 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

La traviata (tiếng Ý) vở opera ba màn của Guiseppe Verdi, lời của Francesco Maria Piave, dựa trên cuốn tiểu thuyết Trà Hoa Nữ (La dame aux Camélias) của Alexandre Dumas. Tên "La Traviata" nghĩa đen là "người đàn bà hư hỏng".

Bất chấp lần ra mắt đầu tiên tại nhà hát opera La Fenice ở Venice năm 1853 thất bại, đúng như Verdi đã dự đoán- Thời gian sẽ trả lời… Ngày nay, vở opera này rất được yêu thích, và là một trong những vở diễn cốt cán của các nhà hát opera khắp thế giới. Vở này đứng hàng thứ ba trong danh sách các vở opera được trình diễn nhiều nhất ở Bắc Mỹ, sau Madama Butterfly và La bohème. (Wikipedia)

Phiên bản phim của vở opera LA TRAVIATA, sản xuất năm 1982 bởi đạo diễn Ý Franco Zeffirelli, được đề cử Oscar năm này ở hạng mục Best Art

Direction-Set Decoration và chiến thắng giải BAFTA hạng mục Best Production Design/Art Direction.

-------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

▪️ Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

▪️ Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

▪️ Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện