Chương Trình Hội Chợ Shanghaitex

Chương Trình Hội chợ chuyên ngành Dệt May Shanghaitex diễn ra vào ngày 25 tháng 11 tại Thượng Hải - Trung Quốc.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hiện đang quan tâm đến những mặt hàng, sản phẩm về thiết bị, máy móc ngành dệt may & thời trang thì đừng bỏ qua Hội chợ Shanghaitex được tổ chức tại Thượng Hải - Trung Quốc.

Đây đều là hội chợ lớn chuyên giới thiệu các sản phẩm thiết bị, máy móc ngành dệt may và ngành thời trang mà nếu bạn đang kinh doanh về mảng này thì không thể bỏ qua Hội chợ chuyên ngành Dệt May Shanghaitex.

Chương Trình Tham Dự Hội Chợ Shanghaitex

 

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian tổ chức: 25/11/ 2019

2. Giá Tour dự kiến: 25.500.000 VNĐ

3. Chương trình có gì hấp dẫn?

Quý khách hàng sẽ có CƠ HỘI tham gia những hoạt động giao lưu, trao đổi với những khách tham gia cũng đều là người kinh doanh trong lĩnh vực Dệt May & Thời Trang trên toàn cầu, nhằm mở rộng quan hệ làm ăn.

ĐIỂM NHẤN CHƯƠNG TRÌNH

+ Chương trình có sự tài trợ của BTC Hội chợ ShanghaiTex: Vé tham dự hội chợ, 3 đêm phòng khách sạn tại Thượng Hải, các bữa ăn tại hội chợ.

+ Chương trình này là chương trình không có các điểm mua sắm (shopping) bắt buộc => Quý khách chủ động hơn và tăng thời gian tham quan.

+ Tham quan Phổ Đà Sơn, một trong tứ Thánh địa Phật giáo Trung Quốc. Ngọn núi này cùng với Nga Mi Sơn của Tứ Xuyên, Ngũ Đài Sơn của Sơn Tây và Cửu Hoa Sơn của An Huy hợp lại xưng là Tứ Đại Danh Sơn của Trung Quốc.

ĐĂNG KÝ TOUR HỘI CHỢ CHUYÊN NGÀNH DỆT MAY TẠI THƯỢNG HẢI - TRUNG QUỐC | HOTLINE: 0966.311.366