Chương trình tham vấn tâm lý hỗ trợ - TẬP LÀM NHÀ TÂM LÝ CỦA CHÍNH MÌNH

Có lẽ sự kéo dài và gia tăng của dịch bệnh đã ảnh hưởng không ít tới đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất của chúng ta. Không những vậy Covid còn tạo ra sự xáo trộn và đảo lộn cuộc sống thường nhật của cả thế giới.

Nhưng một trong số đó là các em học sinh, với lịch thường nhật hàng ngày là được giao tiếp, gặp gỡ bạn bè thầy cô, nhưng nay các em buộc phải chuyên đổi hình thức học tập cũng như giao tiếp.

Một số các bạn chia sẻ nhớ bạn bè, đồng thời cũng gặp những khó khăn trong việc thay đổi phương thức tiếp cận kiến thức, điều đó đã gây ra các khó khăn với các em. Trước những khó khăn này, chi hội Hoa Súng mong muốn góp một phần những khả năng có thể của mình tiếp thêm sức mạnh tới cộng đồng chống dịch. Hoa Súng chính thức mở hoạt động tham vấn tâm lý hướng tới cộng đồng, tập trung hỗ trợ các em học sinh trong độ tuổi từ 15 – 24 tuổi.

Về Hoa Súng, Chi hội Tâm lý ứng dụng-giáo dục cộng đồng Hoa Súng – trực thuộc Hội Tâm lý giáo dục thành phố Hồ Chí Minh. Chi hội được được thành lập với sứ mệnh tạo ra những giá trị tích cực hướng tới cộng đồng, tăng sức mạnh ứng phó với stress trong đời sống, xây dựng một đời sống tinh thần lành mạnh. 

Chương trình tham vấn tâm lý hỗ trợ - đồng hành cùng công đồng của chi hội Hoa Súng với tên gọi TẬP LÀM NHÀ TÂM LÝ CỦA CHÍNH MÌNH được tổ chức với ý nghĩa đồng hành, tạo động lực khơi gợi tiềm năng- những sức mạnh, giá trị bên trong bạn. Hoa Súng luôn sẵn sàng lắng nghe bạn, nói ra điều gì đó đã từng làm bạn tổn thương trong sự an toàn cũng giống như bạn đặt một viên đá nặng mà bạn luôn đeo bên mình ra khỏi bạn - hãy nói ra để nhẹ lòng.

Chương trình tham vấn tâm lý hỗ trợ - TẬP LÀM NHÀ TÂM LÝ CỦA CHÍNH MÌNH

Hiện tại bạn thế nào, một vài những gợi ý dưới đây để bạn cảm nhận về đời sống tinh thần của mình đang như thế nào?

+ Bạn đang căng thẳng và mất phương hướng trong học tập

+ Bạn cần ai đó có thể lắng nghe mình

+ Bạn đang stress, áp lực với những biến đổi chưa kịp thích nghi của đời sống

+ Bạn đang gặp những khó khăn trong mối quan hệ

+ Bạn nhận thấy cơ thể và tinh thần của mình đang ở trạng thái mất cân bằng

+ Bạn đang nghi ngờ bản thân gặp các vấn đề về lo âu, trầm cảm hoặc các rối nhiễu tâm lý khác

THÔNG TIN VÀ CÁCH THỨC THAM GIA

1. Hình thức tham vấn: Tham vấn online qua các nền tảng Google meet/Zalo/viber/skype (Chi tiết sẽ được thông báo tới các bạn đăng ký tham dự).

2. Thời gian diễn ra: 09h00-16h00 ngày thứ 6 hàng tuần (Bắt đầu từ 11/6/2021)

3. Link đăng ký tham vấn: https://forms.gle/EaSdjrmfiimP8mBJA

(Mời các bạn kích vào đường link và điền các thông tin của mình, những thông tin chia sẻ của bạn chỉ nhằm tìm kiếm một chuyên viên tham vấn phù hợp với những khó khăn bạn đang trải qua)

* Lưu ý: Đơn đăng ký sẽ đóng lại trước 17h00 ngày thứ ba hàng tuần (trước 2 ngày khi diễn ra tham vấn tâm lý)

4. Chi phí:

Chương trình Tập Làm Nhà Tâm Lý Của Chính Mình là một hoạt động trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của chi hội tâm lý Hoa Súng. Sau khi trải nghiệm tham vấn tâm lý, bạn có mong muốn ủng hộ chi phí nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động cộng đồng, bạn có thể chuyển khoản về số tài khoản dưới đây. Hoa Súng gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn.

Thông tin chuyển khoản:

  • Tài khoản ngân hàng: BIDV
  • Chủ tài khoản: LÊ THỊ THÙY DUNG
  • Số tài khoản: 11910000483687
  • Chi nhánh: Nam Kỳ Khởi Nghĩa - TP.HCM
  • Nội dung chuyển khoản: Hotenban_NTL_ten chuyen tham van (Ví dụ Nguyen Hoa_NTL_Hanh)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ChihoiHoaSung

Website: https://chihoitamlyhoasung.org

Email: cstc@chihoitamlyhoasung.org

Hotline: 0789959987

Chúc các bạn mạnh khỏe và chú ý chăm sóc bản thân trong mùa dịch. 

Thân mến, hẹn gặp lại các bạn!