Chương trình THE ART OF THE PIANO NO.10 - SPECIAL EDITION - APOLOGY TO FRÉDÉRIC CHOPIN

Maestoso xin hân hạnh gửi tới quý vị khán giả chương trình đặc biệt kỉ niệm số thứ 10 của chuỗi hòa nhạc The Art of the Piano với tên gọi: APOLOGY TO FRÉDÉRIC CHOPIN.

Thông tin từ ban tổ chức:

Với mong muốn gửi tới quý vị khán giả một món quá ý nghĩa nhân dịp đầu năm cũng như kỉ niệm cột mốc số 10, đội ngũ nghệ sĩ đã lựa chọn một chương trình vô cùng độc đáo và vui nhộn, giúp các bạn trải nghiệm những khía cạnh khác của âm nhạc cổ điển một cách sáng tạo và hài hước, từ những giai điệu thuở ấu thơ, những âm thanh quen thuộc hàng ngày được biến hóa tài tình thành những tác phẩm hoàn chỉnh, đến những tác phẩm quen thuộc của Chopin được chuyển soạn theo những góc nhìn mới hay sự phá cách không giới hạn khiến chúng ta phải ngỡ ngàng của âm nhạc đương đại.

Chương trình sẽ có số lượng nghệ sĩ tham gia đông nhất kể từ khi chuỗi hòa nhạc được khởi xướng và chắc chắn sẽ mang lại một buổi hòa nhạc tràn đầy những điều bất ngờ và thậm chí là cả tiếng cười.

Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin thông báo về một số sự thay đổi nhỏ của chuỗi hòa nhạc THE ART OF THE PIANO tại Xưởng thứ bảy:

Toàn bộ ghế ngồi tại chương trình sẽ được bán vé.

- Vé đã bao gồm 1 đồ uống order tại quầy (quý khách lưu ý đồ uống sẽ chỉ được phục vụ từ 19h30 - 20h00 và trong giờ nghỉ giải lao của chương trình).

Chúng tôi sẽ sớm gửi tới quý vị nội dung chi tiết của buổi hòa nhạc độc đáo này, hãy tiếp tục theo dõi qua fanpage Maestoso để có thể cập nhật những thông tin mới nhất.

Thời gian: 19h30 Thứ Bảy 06/01/2024

Địa điểm: Xưởng Thứ Bảy - 121 phố 08/03, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá vé 320.000 VND

***The Art of the Piano là dự án hòa nhạc hàng tháng giới thiệu những nghệ sĩ Piano trẻ của Việt Nam do nhạc sĩ Dương Thụ và nghệ sĩ Lưu Đức Anh sáng lập, hiện đang được chỉ đạo nghệ thuật bởi nghệ sĩ Vũ Hoàng Cương. The Art of The Piano. Dự án hòa nhạc có sự đồng hành của Cà phê Thứ Bảy. Xưởng Thứ Bảy và Inspirito School of Music.

Chi tiết cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn MAESTOSO )