Chương trình trại EARTH CAMP 2019 tại Vườn quốc gia Cúc Phương

EARTH CAMP 2019 là trại vui học tập bằng tiếng Anh của Trường Peace/Xưởng Vegan được diễn ra trong các vườn quốc gia lớn tại Việt Nam.

Nội dung học của trại EARTH CAMP 2019 tại vườn quốc gia Cúc Phương bao gồm các chủ đề sau:

+ Đi thăm các trung tâm bảo tồn động vật hoang dã nằm trong Vườn Quốc Gia Cúc Phương. Cùng tìm hiểu về hệ sinh thái và tầm quan trọng của sự đa dạng sinh học | BIODIVERSITY / Học về thế giới động - thực vật hoang dã | WILDLIFE

+ Học về vấn đề bảo vệ môi sinh trên Trái Đất |ENVIRONMENTAL EDUCATION

+ Học nấu ăn thuần thực vật (Ngành công nghiệp chăn nuôi đứng số 1 trong các tác nhân gây ô nhiễm và hủy hoại môi sinh trên Trái Đất, việc dần đón nhận chế độ sống thuần thực vật là cách hiệu quả nhất mà mỗi chúng ta đều có thể thử thực hành để giúp ích cho Trái Đất, đồng thời cũng là bảo vệ cho sức khỏe của chính mình.) | VEGAN COOKING CLASS #54

+ Học vẽ lại thiên nhiên/ Kết nối lại với bản thể trong lành vốn luôn tồn tại bên trong mỗi người. | MEDITATIVE DRAWING WORKSHOP

Chương trình trại EARTH CAMP 2019 tại Vườn quốc gia Cúc Phương

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian tổ chức: Chuyến đi diễn ra trong 2 ngày (thứ bảy 23/2 và chủ nhật 24/2/2019)

2. Địa điểm: Vườn quốc gia Cúc Phương

(Nơi tập trung: Trường Peace/Xưởng Vegan, 14 Ngô Quyền, Hà Nội)

3. Ngôn ngữ dạy học: tiếng Anh (có phiên dịch viên dịch sang tiếng Việt và tài liệu song ngữ Anh-Việt)

4. Chi phí cho chuyến EARTH CAMP (đã bao gồm chi phí di chuyển, bảo hiểm du lịch, các bữa ăn, phòng nghỉ, chương trình học): 1,800,000 vnđ/ticket

5. Nhóm phụ trách chính

+ Thầy Alex Baker – giáo viên bản ngữ đến từ Manchester, England, UK. Thầy hiện đang dạy học tại trường Anh Ngữ Washington, Hà Nội.

+ Cô Thùy Vân - chuyên Sinh, khóa 0407 trường PTTH Chuyên Hanoi-Amsterdam; chuyên khoa Sinh Học, trường ĐH Lorraine, Pháp. Cô Thuỳ Vân đã từng tham gia làm việc cho các dự án phòng chống buôn bán động vật hoang dã của TRAFFIC (the wildlife trade monitoring network) và WWF Vietnam (2007).

6. Phụ trách quan sát và hỗ trợ:

+ Thầy Mạnh Kiên - chuyên Anh, PTTH Chu Văn An; chuyên khoa Vật Lí - ĐH Khoa học tự nhiên Hà Nội, hiện thầy đang dạy học tại Học viện STEM.

+ Phụ trách văn phòng: bạn Thành Nam - chuyên khoa tiếng Pháp, ĐH Sư Phạm Hà Nội.

7. Cách thức tham dự:

+ Cách 1: Đăng ký trực tiếp

Đến ghi danh và đóng học phí tại địa điểm: Peace Vegan School/ Xưởng Vegan - tầng 4 - tòa nhà The Learning Hub - 14 Ngô Quyền, Hà Nội (giờ mở cửa văn phòng: 10:30-14:00 & 17:00-20:00 từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần).

+ Cách 2: Đăng ký online

Đối với các bạn ở xa, các bạn có thể đăng kí dựa vào phiếu sau và gửi học phí qua hình thức chuyển khoản tới trường Peace/Xưởng Vegan, kèm cung cấp sao kê:.

Phiếu đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeDN

Trường Peace/Xưởng Vegan hẹn gặp lại các bạn, các anh chị em phụ huynh và các con ở chuyến đi học trong thiên nhiên lần này nhé!