Chương Trình Trại Hè - Hành Trình Sống Ý Nghĩa 2020

Mùa hè xanh mở ra những chân trời mới cho các em học sinh. Tại ABA, các em cũng có một mùa hè xanh như thế. Mùa hè với những chuyến Hành trình sống ý nghĩa gieo đi những hạt giống niềm tin, ươm lên một tâm trong sáng, lan tỏa những yêu thương. Một Hành trình nơi các em rèn luyện ý chí, vượt mọi chông gai, tỏa sáng ước mơ, nơi các em được kết bạn bốn phương, cùng chung hành động để vui những thành quả.

Mỗi mùa hè trôi qua, điều tuyệt vời nhất của các bậc phụ huynh chính là được nhìn thấy các con trưởng thành; càng hạnh phúc hơn khi con nhận ra giá trị cuộc sống từ những điều bình dị nhất, biết chăm sóc bản thân mình, yêu thương nhiều hơn, biết lắng nghe và chia sẻ.

Và với các con, điều tuyệt vời nhất làm nên mùa hè đầy kỷ niệm chính là những sân cỏ đầy nắng, là những lúc vui chơi, thể thao hết mình, là được hòa mình vào thiên nhiên, là những khoảnh khắc cùng bạn bè với những trải nghiệm đáng quý.

Mùa hè này, hãy cùng ABA mang đến những món quà tuyệt vời ấy cho con, và cho cả chính bạn!

Chương Trình Trại Hè - Hành Trình Sống Ý Nghĩa 2020

Tặng con chuyến Hành trình sống ý nghĩa ngay hôm nay. Với chủ đề "Hành trình sống ý nghĩa; Yên Tử - Chân, Thiện, Mỹ", chương trình không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các em giao lưu, kết bạn, mà còn là cơ hội để các em làm mới bản thân, bứt phá chính mình.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời lượng: Chương Trình Trại Hè - Hành Trình Sống Ý Nghĩa 2020 diễn ra liên tục trong 7 ngày

2. Địa điểm: Trung tâm văn hóa Trúc Lâm Yên Tử.

3. Cách thức tham dự:

Link đăng ký tư vấn: http://bit.ly/ĐkTHanhtrinhsongynghiaABA2020

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CHO 50 SUẤT ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TRONG 2 NGÀY 19 - 20 /02/2020

Giảm ngay 4 000 000 triệu đồng/1 học sinh/ khóa

(Có thể đặt cọc giữ chỗ)

Hotline tư vấn: 024 3259 5885 / 0936 008 918 / 0963 443 918