"Cô dâu của Yêu tinh" Kim Go Eun phủ nhận tin đồn hẹn hò với nam cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min

Gần đây, tin đồn nam cầu thủ Hàn Quốc Son Heung Min hẹn hò nữ diễn viên Kim Go Eun được lan truyền trên Twitter.

Tin đồn bắt đầu do nữ diễn viên theo dõi tài khoản riêng tư của Son Heung Min và tài khoản của Son thường bấm like ảnh của Kim Go Eun.

Công ty quản lý của Kim Go Eun đã phủ nhận, cho biết đây là tin đồn "Không đúng sự thật."

* Kim Go Eun là ai? Profile của Kim Go Eun?

+ Tên thật: Kim Go Eun (김고은)

+ Nghệ danh: Kim Go Eun

+ Ngày sinh: 2/7/1991

+ Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc

+ Chiều cao: 167 cm

+ Cân nặng: 55 kg

+ Nhóm máu: B

+ Năm hoạt động: 2012 - nay

+ Công ty quản lý: Hodu&U Entertainment (2012 - 2016); BH Entertainment (2017 - nay)

+ Instagram: @ggonekim

Kim Go Eun sinh ngày 2 tháng 7 năm 1991, là nữ diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim A Muse (2012) và tiếp tục xuất hiện trong bộ phim tội phạm kinh dị Monster (2014) và Coin Locker Girl (2015). Sau đó, Go-eun tiếp nhận vai nữ chính trong hai bộ phim truyền hình phát sóng trên kênh tvN là Bẫy tình yêu (2016) và Yêu tinh (2016–17).

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Go Eun đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó đáng chú ý nhất là Giải thưởng điện ảnh Blue Dragon cho nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cho nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (phim truyền hình) và gần đây nhất là Giải thưởng Phim truyền hình Rồng Xanh cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

* Son Heung Min là ai? Profile của Son Heung Min?

Son Heung Min (손흥민) sinh ngày 8 tháng 7 năm 1992, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Không chỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất trên thế giới cũng như xuất sắc nhất châu Á hiện nay, anh còn là cầu thủ người châu Á xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu. Anh là cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử dành được danh hiệu Chiếc giày vàng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh được vinh danh là một biểu tượng của nền thể thao cũng như văn hóa Hàn Quốc.

Son Heung Min kết thúc quá trình luyện tập cơ bản và phát triển tài năng chơi bóng tại đội trẻ của câu lạc bộ Hamburger SV, nơi anh có trận ra mắt đầu tiên tại giải bóng đá Đức Bundesliga vào năm 2010. Năm 2013, Son đã chuyển đến Bayer Leverkusen với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 10 triệu Euro, sau đó cùng đội bóng này tham dự hai đấu trường danh giá là UEFA Europa League và UEFA Champions League. Hai năm sau, anh ký hợp đồng gia nhập Tottenham Hotspur với mức phí 22 triệu bảng Anh, qua đó trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất trong lịch sử. Anh còn là cầu thủ châu Á duy nhất nhận danh hiệu Cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất tháng với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 9. Cũng tại Tottenham, anh trở thành cầu thủ người châu Á ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử UEFA Champions League.

Kể từ cuối năm 2010, anh được gọi vào đội tuyển quốc gia và anh cũng đại diện cho Hàn Quốc tham dự các kỳ World Cup 2014, World Cup 2018. Bản thân anh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup cùng với Park Ji Sung và Ahn Jung Hwan với 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, Son cũng tham dự Asian Cup 2011, Asian Cup 2015, Asian Cup 2019, giúp đội tuyển giành huy chương đồng Asian Cup 2011 và cán đích ở vị trí á quân Asian Cup 2015. Do anh cũng góp công lớn giúp đội tuyển Olympic Hàn Quốc lọt vào tứ kết Olympic Rio 2016 và giành được tấm huy chương vàng tại ASIAD 2018, qua thành tích đó, anh cùng với các đồng đội chính thức được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự ở quê nhà.

 

 

Facebook page