Cơ hội học Kiếm Đạo Nhật Bản - KENDO tại Hà Nội

Đăng ký tham gia CLB Kendo Thăng Long Hà Nội trong dịp hè này để được tiếp cận và học về bộ môn kiếm đạo Nhật Bản - Kendo, giao lưu kết bạn với những người có chung niềm đam mê, yêu thích văn hóa xứ hoa anh đào.

Kendo (剣道 (劍道) (Kiếm đạo)/ けんどう (Kendou).

"Ken" có nghĩa là kiếm, "Do" có nghĩa là đạo, Kendo - Kiếm đạo (hay Đạo dùng kiếm) là một môn võ thuật đánh kiếm hiện đại của Nhật Bản, phát triển từ các kỹ thuật truyền thống của kiếm sĩ Nhật, ví dụ như kenjutsu Katori Shintō-ryū. Từ năm 1975, mục đích của Kendo được đề ra bởi Liên đoàn Kendo Nhật Bản là để "trui rèn nhân cách con người thông qua đường kiếm" .

Cơ hội học Kiếm Đạo Nhật Bản - KENDO tại Hà Nội

CLB Kendo Thăng Long Hà Nội (Thang Long Kendo Club - TKC) là thành viên của CLB Kendo Việt Nam (Vietnam Kendo Club - VKC), hoạt động với mục đích xây dựng và phát triển sân chơi lành mạnh cho tất cả những ai yêu thích kiếm đạo cũng như văn hóa Nhật Bản.

1. Thời gian luyện tập:

+ Thứ 5: 19h30 - 21h30

+ Chủ Nhật: 19h30 - 21h30

2. Địa điểm luyện tập: Trường Thể thao Thiếu niên 10/10, C5 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

3. Hội phí: 250k/tháng

4. Form đăng ký: LINK

Cơ hội học Kiếm Đạo Nhật Bản - KENDO tại Hà Nội

Sau khi điền đầy đủ form, để hoàn thành việc đăng ký, bạn có thể đến TKC tại Trường Thể thao Thiếu niên 10/10 gặp bạn Ngọc Ánh (093.231.1357) hoặc Kim Oanh (094.980.9558) để nhận Phiếu đăng ký và Thẻ luyện tập nhé! ????

Đồng thời, sau đăng kí tại CLB, các thành viên sẽ có quyền lợi được tham gia luyện tập đồng thời tại cả 2 CLB Thang Long Kendo Club (Trường Thể thao Thiếu niên 10/10, C5 Giảng Võ, các buổi thứ 5 & Chủ Nhật) và Hanoi Kendo Club (Nhà thể chất trường THPT Hà Nội Amsterdam – 01 đường Hoàng Minh Giám - các buổi Thứ 3 & Thứ 6).

Những câu hỏi thường gặp cho người mới bắt đầu xin tham khảo tại: https://goo.gl/GuSL6y

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: https://www.facebook.com/thanglongkendo/