Cơ Hội Học Lighting Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

Thông tin từ ban tổ chức:

WEEKEND CLASS: LIGHTING CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

WEEKEND CLASS Điện ảnh do Học viện MAAC tổ chức. Tiếp nối sự thành công của hai lớp trải nghiệm đầu tiên về chủ đề 3D MODELING do anh Võ Huy Giáp - Giám đốc Đào tạo tại Học viện MAAC và chị Phượng Yến - Giảng viên tại Học viện MAAC giảng dạy, vào ngày 8.7 tới đây, MAAC tiếp tục khởi động lớp học thứ hai mang tên LIGHTING CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU.

Với sự trở lại của chuỗi Weekend Class lần này, các bạn sẽ cùng anh Phạm Minh Dương - 3D Generalist Artist khám phá những kiến thức cơ bản về Hoạt hình 3D và thực hành kỹ năng Lighting (tạo ánh sáng) cho vật thể 3D trên phần mềm Maya.

Đăng ký tham gia lớp học miễn phí: TẠI ĐÂY

CÁC NỘI DUNG CHÍNH ĐƯỢC HỌC:

> Phần 1: Kiến thức tổng quan về 3D Animation và Lighting.

> Phần 2: Giới thiệu và làm quen với giao diện phần mềm Maya

> Phần 3: Tìm hiểu đặc điểm, tính chất và phương pháp Lighting cho vật thể 3D

> Phần 4: Thực hành Lighting cho vật thể 3D trên phần mềm Maya.

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN LỚP LIGHTING CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đồng hành cùng WEEKEND CLASS: LIGHTING CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU là anh Phạm Minh Dương - 3D Generalist Artist tại Yeah1. Anh Dương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng 3D Modeling, Lighting, Compositing, FX,... Trong suốt quá trình làm việc, anh Dương đã từng tham gia vào nhiều dự án về Kỹ xảo, Games, Hoạt hình 3D, TV Series tại các studio danh tiếng như: Silver Swallows Studio, SPARX* - A Virtuos Studio, Yeah1 Company,... Các dự án nổi bật mà anh Dương đã từng tham gia có thể kể đến như: Lego Stars War TV series, Trollhunter Defenders of Arcadia (Dreamworks), Disney Princess Game Diamond Cinematics, Clash of Beast (Ubisoft),...

LỚP HỌC NÀY DÀNH CHO:

- Các bạn học sinh THPT đam mê Hoạt hình (3D Animation), Games, Kỹ xảo điện ảnh (VFX).

- Sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học.

- Những người đang đi làm, muốn chuyển ngành, chưa có kiến thức cơ bản về các lĩnh vực trên, đang muốn tìm hiểu về MAAC và khám phá tiềm năng bản thân.

HÌNH THỨC HỌC: Học online miễn phí qua nền tảng Google Meet

SỐ LƯỢNG: Lớp học giới hạn tối đa 10 học viên đăng ký sớm nhất.

WEEKEND CLASS: LIGHTING CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU là cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn bước đầu khám phá các kiến thức chuyên ngành về Hoạt hình 3D, Thiết kế Game, Kỹ xảo Điện ảnh. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay bạn ơi!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện