Cơ hội siêu hot: NHẬN VÉ MIỄN PHÍ tham dự hội thảo của thầy LÊ THẨM DƯƠNG

Tặng miễn phí vé tham dự hội thảo "THAY ĐỔI TƯ DUY - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI" của TS Lê Thẩm Dương diễn ra vào ngày 17/5 tại Hà Nội.

GIỚI THIỆU HỘI THẢO "THAY ĐỔI TƯ DUY - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI"

1. Thời gian: 13h30-16h30, ngày 17/5/2018

2. Địa điểm: Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Diễn giả: TS. Lê Thẩm Dương

4. Nội dung hội thảo

+ Đặt vấn đề: Tầm quan trọng của tư duy đến sự thành công trong công việc và cuộc sống

+ Tiếp cận luồng tư duy mới: Những luồng tư duy như thế nào sẽ giúp bạn tạo dựng được hành vi, thói quen tích cực trong cuộc sống.

+ Xây dựng kế hoạch hành động để thay đổi tương lai cùng phương thức duy trì ngọn lửa đam mê luôn cháy bỏng.

+ Giao lưu hỏi đáp trực tiếp cùng TS Lê Thẩm Dương

Cơ hội siêu hot: NHẬN VÉ MIỄN PHÍ tham dự hội thảo của thầy LÊ THẨM DƯƠNG

"Cuộc sống bao hàm 10% những gì xảy ra với bạn, và 90% cách bạn phản ứng với chúng" - Charles R. Swindoll"

Thời gian là một lý do thông dụng mà mọi người dùng để biện hộ rằng họ luôn thiếu. Nhưng tất cả chúng ta đều có đúng 24 giờ mỗi ngày để ăn, ngủ, thư giãn, nạp lại năng lượng và làm việc. Khác biệt là ở chỗ, có những người sử dụng thời gian một cách rất khôn ngoan và số khác thì ngược lại. Đứng trước ngưỡng cửa hai mươi, bạn mang trong mình một chiếc balo rỗng kiến thức, rỗng kĩ năng, rỗng cả những định hướng cho bản thân mình. Thứ bạn có nhiều nhất có lẽ chính là thời gian và điều quan trọng bạn cần ra quyết định chính là lựa chọn lối tư duy cho chính bản thân mình. Trước những khó khăn của con đường tự lập, có người vấp ngã và nằm im trên đống bùn hôi hám, có người lựa chọn đứng dậy và tiếp tục chiến đấu cho những thử thách của cuộc đời và kết quả họ đạt được mong muốn của bản thân. Bạn quyết định mình là người như thế nào?

Tư Duy Lỗi Thời Tương Lai Lạc Hậu!

Theo các chuyên gia trong ngành giáo dục, trong thời đại mới, sẽ không còn ai quan tâm đến một tấm bằng hình thức, đến nguồn gốc xuất thân hay những mối quan hệ. Trong tương lai, cơ hội dành cho tất cả mọi người là như nhau. Ai có thực lực, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội hơn, người đó thắng. Nếu cứ giữ lối tư duy ỷ lại, sinh viên xem như tự đoán trước kết cục cho mình.

"Gieo suy nghĩ, gặt hành động

Gieo hành động, gặt thói quen

Gieo thói quen, gặt tính cách

Gieo tính cách, gặt số phận."

Là sinh viên trẻ, tầng lớp mang lại tương lai cho bản thân, gia đình, hoặc rộng hơn là đất nước, bạn có rất nhiều cơ hội trong tầm tay. Cái bạn cần làm chính là: Ra quyết định cách mình lựa chọn hướng để suy nghĩ, lối để tư duy.

Là cầu nối, chia sẻ giữa sinh viên và góc nhìn của những nhà tuyển dụng, chương trình hội thảo: "THAY ĐỔI TƯ DUY - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI" do TS Lê Thẩm Dương - thần tượng của giới trẻ trí thức, trực tiếp dẫn dắt sẽ giúp cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm ba, năm bốn có thể chia sẻ những khó khăn trong quá trình hội nhập cũng như đóng góp thêm cho bạn góc nhìn từ phía thị trường Lao Động đang cần gì ở mỗi ứng viên.

Cơ hội siêu hot: NHẬN VÉ MIỄN PHÍ tham dự hội thảo của thầy LÊ THẨM DƯƠNG

CÁCH THỨC NHẬN VÉ MIỄN PHÍ THAM DỰ HỘI THẢO

+ Bước 1: Nhấn tham gia sự kiện tại link 1 & tag tên mời thêm 2 người bạn của mình.

+ Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tại đây để BTC xác nhận tại link 2

Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay vì số lượng vé tham dự có hạn nên BTC sẽ ngừng khi hết vé.

Hẹn gặp lại mọi người tại buổi hội thảo nhé!

---

Nguồn: Fanpage của TS. Lê Thẩm Dương