Cơ hội sở hữu vé offline xem Winner biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh

BTC đêm nhạc có sự xuất hiện của WINNER, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường… đã tạo cơ hội nhận vé offline tại các điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh cho khán giả thay vì đăng ký online.

Sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT show mở màn với sự tham gia của Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Slim V, Chi Pu, Erik, Hòa Minzy, Uni5, tân binh Zero9, Jaykii và đại diện đến từ Hàn Quốc - Winner, khách mời Jung Hae In đang thu hút sự quan tâm của công chúng yêu nhạc. Đây hứa hẹn sẽ là một concert hoành tráng và sôi động. Đặc biệt, vé mời miễn phí càng khiến các fan đau đầu “săn lùng”

Mới đây, BTC sự kiện đã tạo thêm cơ hội nhận vé may mắn cho các fan ở Thành phố Hồ Chí Minh tại các điểm offline. Hiện tại, theo BTC, 7 điểm này sẽ được mở cửa cho fan tham gia theo 5 đợt, từ nay đến hết 24/6.

Cụ thể:

Đợt 1: Ngày 8, 9, 10/6 có 3 điểm ở quận 1 là Hello Weekend, Taka Plaza và Lucky Plaza.

Đợt 2: Ngày 15, 16, 17/6 tại 2 điểm: Vạn Hạnh Mall (Quận 10) và PĐB Bùi Viện.

Đợt 3: Ngày 16, 17/6 tại Saigon Holiday Market và The Box Flea Market.

Đợt 4: Ngày 22, 23, 24/6 tại Lucky Plaza và Taka Plaza.

Đợt 5: Ngày 23, 24/6 tại Saigon Holiday Market và The Box Flea Market.

20 vé tham dự concert ngày 8/7 sẽ dành cho 20 bạn may mắn nhất tới các địa điểm này và tham gia check in theo hướng dẫn. Lưu ý: Mỗi fan chỉ được nhận 1 vé duy nhất. Vé không có giá trị chuyển nhượng hoặc mua bán.

Trước đó, BTC đã phát hành 500 vé đầu tiên theo minigame “bắn tim”, thời gian từ ngày 8/6 - 12/6. Ngày 14/6, đợt vé thứ 2 sẽ được mở, tuy nhiên, đợt này chỉ dành cho các fan đạt level 5 trở lên trên VLIVE. BTC sẽ công bố chi tiết trên fanpage, kênh riêng của sự kiện và V TODAY. THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG THEO DÕI: TẠI ĐÂY

Concert mở màn sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên ứng dụng truyền hình trực tiếp vào 18h ngày 8/7. Đặc biệt, sự kiện thảm đỏ cũng sẽ được livestream với sự xuất hiện của dàn sao đình đám, trong đó có các vị khách đến từ Hàn Quốc. Dự kiến, ngoài các nghệ sĩ biểu diễn sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời dạo bước trên thảm đỏ. Chắc chắn đây sẽ là bữa tiệc âm nhạc không thua kém gì đại tiệc âm nhạc cuối năm VLIVE YEAR END PARTY.