Cơ hội tham gia CLB CỜ VUA tại Hà Nội

Cơ hội tham dự CLB CỜ VUA tại Hà Nội - nơi giao lưu, học hỏi và thỏa sức tranh tài qua các trận đấu cùng những người có niềm yêu thích với bộ môn cờ vua. CLB dành cho tất cả những ai yêu cờ vua, muốn tìm hiểu về cờ vua, muốn có bạn cờ cùng thi đấu mỗi ngày,..

Từ một thú chơi, cờ dần dà mang tính thể thao thử thách trí thông minh, óc sáng tạo của con người. Thời gian sàng lọc tất cả, chỉ những gì tinh tuý nhất mới được giữ lại. Trên trái đất này đã từng xuất hiện biết bao trò chơi, biết bao môn thể thao, trong số đó có rất nhiều trò chơi xuất hiện rồi mai một, rơi vào dĩ vãng và bị quên lãng. Riêng cờ thì khác hẳn. Đã trải qua hơn ngàn năm kể từ ngày nó ra đời, không những nó không bị mai một đi mà trái lại ngày càng phát triển mạnh mẽ, rộng khắp ở tất cả các châu lục. Ngày nay khi nhân loại ngày càng văn minh thì cũng là lúc cờ ở vào thời kỳ hoàng kim của mình. Dù là cờ Tướng hay cờ Vua thì sức sống của chúng vẫn ngày càng mãnh liệt.

Cơ hội tham gia CLB CỜ VUA tại Hà Nội dành cho mọi lứa tuổi

Cờ vua là một trò chơi kết hợp giữa trí tuệ và nghệ thuật có từ ngàn năm nay. Trải qua bao nhiêu thế kỷ, cờ vua đã được con người liệt vào một trong bốn thú chơi tao nhã, nghệ thuật. Môn chơi trí tuệ này có thể sánh ngang nới âm nhạc, hội họa và văn chương là biết như thế nào rồi. 

Nhằm hướng đến việc xây dựng một môi trường thuận tiện, chuyên nghiệp dành cho những ai yêu thích bộ môn Cờ Vua, tháng 9 này CLB Cờ Vua tại Hà Nội sẽ mở đợt tuyển thành viên dành cho mọi người. Hãy nhanh chóng đăng ký trước khi BTC chốt danh sách nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian:

Sáng thứ bảy hàng tuần từ 09:45-11:45 (buổi đầu tiên bắt đầu từ ngày thứ bảy 08/09/2018)

2. Địa điểm: Xưởng Vegan - 14 Ngô Quyền, Hà Nội

3. Đối tượng: Dành cho mọi lứa tuổi (Đối với trẻ em: tối thiểu từ 6 tuổi trở lên)

Cơ hội tham gia CLB CỜ VUA tại Hà Nội dành cho mọi lứa tuổi

4. Nội dung

+ Học quy chuẩn Luật cờ vua quốc tế

+ Học ghi chép và đọc phổ cờ

+ Thi đấu giao hữu cờ vua

5. Cách thức tham gia CLB

Vui lòng đăng kí tại link: http://peaceveganvillage.com/clb-co-vua-chess-club/

6. Chi phí: 200.000 vnđ/tháng (4 buổi)

 

 

#CLB_cờ_vua #Thi_đấu_cờ_vua #Tìm_hiểu_về_cờ_vua