Cỗ máy nhảy của SNSD - Hyoyeon sẽ về Việt Nam vào ngày 13.9.2022 để tham gia đêm nhạc EDM tại Atmos Club

Mới đây, phía truyền thông Việt Nam đã xác nhận thông tin về việc cô nàng Hyoyeon (SNSD) sẽ đổ bộ về Việt Nam với vai trò DJ tại đêm nhạc vào ngày 13/9 của Atmos Club.

Kim Hyoyeon sinh ngày 22 tháng 9 năm 1989, thường được biết đến với nghệ danh Hyoyeon hoặc DJ HYO, là một nữ ca sĩ, rapper, vũ công, DJ và nhân vật truyền hình người Hàn Quốc, cô được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm nhạc nữ Girls' Generation (SNSD). Ngoài ra cô cũng là thành viên của nhóm nhạc Younique Unit và siêu nhóm nhạc nữ "Got the Beat".

Cỗ máy nhảy của SNSD - Hyoyeon sẽ về Việt Nam vào ngày 13.9.2022 để tham gia đêm nhạc EDM tại Atmos Club

Cỗ máy nhảy của SNSD - Hyoyeon (DJ HYO) sẽ về Việt Nam

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi, cộng đồng mạng và các fan hâm mộ K-Pop/EDM nói chung trên cả nước sẽ bắt đầu dậy sóng trước sự đổ bộ của DJ Hyo (Hyoyeon) - cũng là thành viên của nhóm nhạc K-Pop đình đám Girls Generation tại Việt Nam. Đáng chú ý, cô sẽ có một buổi diễn vào TỐI NAY 13/9/2022 tại Atmos Club, TP.HCM.

Tình trạng cháy bàn đã và đang xảy ra từ khi thông tin chính thức phủ sóng dày dặc trên MXH!

Thông tin chi tiết về Hyoyeon (DJ HYO)

Hyoyeon được sinh ra tại Incheon, Hàn Quốc. Gia đình của cô gồm bố mẹ và em trai Kim Min Gu. Cô bắt đầu tập nhảy hip hop, jazz và Latin từ khi học tiểu học. Năm 1999, cô theo học tại Winners Dance School, một trường dạy vũ đạo nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên về các phong cách vũ đạo hip hop. Ở đây cô làm quen với Min, từng là thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Hai người lập nên nhóm nhảy Little Winners và biểu diễn cùng nhau tại nhiều buổi diễn.

Hyoyeon thi tuyển vào SM Entertainment năm 11 tuổi thông qua SM 2000 Casting System. Cô cho biết bản thân cô không hề có ý định thi tuyển nhưng mẹ cô lại là fan hâm mộ của nhóm H.O.T. và đã đưa cô tới Seoul với hi vọng có thể nhìn thấy họ. Trong phần dự thi của mình, Hyoyeon đã thể hiện một bài nhảy. Năm 2004, cô được gửi đi học tiếng Trung Quốc tại Bắc Kinh, Trung Quốc cùng với Choi Siwon, thành viên nhóm nhạc nam Super Junior.

Trước khi ra mắt công chúng, Hyoyeon từng luyện tập vũ đạo với Janet Jackson, cũng như biểu diễn cùng BoA với vai trò vũ công trong chương trình M.net KM Music Festival năm 2005.

Cỗ máy nhảy của SNSD - Hyoyeon sẽ về Việt Nam vào ngày 13.9.2022 để tham gia đêm nhạc EDM tại Atmos Club

Hyoyeon ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation (SNSD) vào tháng 8/2007. Năm 2012, cô tham gia nhóm nhạc dự án Younique Unit của SM.Ent bên cạnh một số nghệ sĩ cùng công ty bao gồm Eunhyuk, Taemin, Henry, Kai và Luhan. Nhóm phát hành bài hát "Maxstep" nằm trong album PYL Younique Volume 01/10/2012. 

Vào tháng 8/2016, cô đã hợp tác với thành viên miss A Min và thành viên 2AM Jo Kwon để thành lập một nhóm đặc biệt có tên Triple T và phát hành một đĩa đơn có tựa đề "Born to Be Wild", có Park Jin Young, là một phần của Dự án âm nhạc Station của S.M. Entertainment.

Vào tháng 12/2016, Hyoyeon đã phát hành bài hát solo đầu tiên của cô kể từ khi ra mắt với tựa đề "Mystery" dưới dạng một đĩa đơn khác cho SM Station. Để đồng hành cùng bản phát hành solo, cô đã biểu diễn bài hát này trên nhiều chương trình âm nhạc Hàn Quốc và đóng vai chính trong chương trình thực tế của mình, Hyoyeon's 10 Million Likes 2.

Vào tháng 6/2017, Hyoyeon đã phát hành đĩa đơn thứ hai "Wannabe", một bài hát pop dance với rapper San E.

Vào ngày 12/04/2018, S.M. Entertainment đã thông báo rằng Hyoyeon sẽ trở lại với tư cách là DJ Hyo với một đĩa đơn mới mang tên "Sober" vào ngày 18 tháng 4 dưới nhãn hiệu nhạc nhảy điện tử của SM Scream Records. Đĩa đơn mới là một bài hát theo dòng nhac tropical-future house được đặc trưng bởi các đoạn riff guitar điện và hook. Nó cũng được tiết lộ rằng cô cũng sẽ được quảng bá tích cực như một DJ trong các tour du lịch câu lạc bộ trong nước và các lễ hội EDM dưới nghệ danh mới của mình.

Facebook page