Coffee Workshop with Wego: Cafe ngon tại nhà không khó !

Coffee Workshop with Wego: Cafe ngon tại nhà không khó dành cho những tín đồ mê cafe!!!

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Thông tin từ ban tổ chức:

Workshop với chủ đề “Cà phê ngon tại nhà không khó” xoay quanh chủ đề chính đó là làm thế nào để có một tách cà phê ngon với hai phương pháp cà phê giấy lọc (drip coffee) và cà phê ủ lạnh (cold brew). Tìm hiểu vì sao cà phê ủ lạnh (cold brew) đang là thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới, văn hóa cà phê cold brew tại Nhật và Mỹ, ứng dụng của cold brew và các công thức đơn giản để thưởng thức cold brew tại nhà.

Đến với workshop lần này, bạn sẽ được tìm hiểu kiến thức cơ bản về hạt Arabica, Robusta, cách sơ chế, hương vị đặc trưng để từ đó chọn được loại cà phê hợp "guu" của minh. Làn sóng thứ ba là gì và vì sao làn sóng cà phê thứ ba đã dần thay đổi phong cách thưởng thức cà phê và trở thành chuẩn mực về chất lượng.

Không chỉ tìm hiểu về mặt lý thuyết mà bạn sẽ được hướng dẫn cách pha cà phê giấy lọc, dụng cụ pha cần thiết, sơ lược về các tiêu chí đánh giá một ly cà phê ngon, các tiêu chuẩn kỹ thuật cần biết để đạt được tỉ lệ chiết xuất mong muốn cũng như đạt được sự cân bằng hài hòa. Trải nghiệm trực tiếp cách pha cà phê giấy lọc bằng những dụng cụ pha đơn giản (V60, Comandante, Acaia…), tham gia mini game với phần quà hấp dẫn.

Và đến với workshop lần này, Wego và CirCO đã mời một vị khách vô cùng đặc biệt đấy chính là "cô gái vàng trong làng cafe" - bạn Phạm Thị Phương Uyên (Uyên Phạm). Uyên hiện đang công tác tại Bosgaurus Coffee Roasters và đã hai lần ôm về giải thưởng Vietnam Aromaster Championship 2018 - Flavorist #5, Vietnam National Barista Championship 2019 #5. 

Hãy cùng đến tham gia workshop để tìm hiểu cách pha một ly cafe thật "ngon đúng điệu" và đơn giản ngay tại nhà nhé !!

- Thời gian: 9:00 - 11:00, 21/03/2020

- Địa điểm: Wego Coffee, 222 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3. 

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY