CON ĐÃ VỀ NHÀ - Chiến dịch gây quỹ ủng hộ phụ nữ yếu thế ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

CON ĐÃ VỀ NHÀ - I'M HOME LÀ CHIẾN DỊCH GÂY QUỸ ỦNG HỘ PHỤ NỮ YẾU THẾ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID - 19!

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế và UNICEF trong chiến dịch: Lòng tốt dễ lây: HÃY GIÚP ĐỠ MỌI NGƯỜI, HÃY ĐỒNG CẢM VÀ HÃY LẠC QUAN và với mong muốn giúp đỡ những phụ nữ yếu thế ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Tổ chức Tài chính vi mô Tình Thương ( TYM ) vận động gây quỹ ủng hộ thông qua xuất bản cuốn sách CON ĐÃ VỀ NHÀ - I'M HOME Ký họa cách ly dịch Covid.

Mỗi cuốn sách với giá bán 80.000đ, độc giả đã chung tay cùng chúng tôi ủng hộ 50.000đ cho 10 trường hợp phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh thực sự khó khăn - những nạn nhân chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch.

CON ĐÃ VỀ NHÀ - Chiến dịch gây quỹ ủng hộ phụ nữ yếu thế ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Con đã về nhà - Ký họa cách ly dịch Covid ghi lại bằng hình ảnh của những người con xa đất nước đang học tập, sinh sống ở nước ngoài. Khi dịch Covid bùng phát, những con người ấy đã đứng trước băn khoăn: Ở lại hay trở về? Tự phòng dịch hay là tin tưởng hoàn toàn vào sự chỉ đạo của chính phủ? Và sau những băn khoăn đó họ đã trở về, gác việc riêng, tự giác nghiêm túc thực hiện cách ly. Để rồi, sau 14 ngày cách ly, họ nhận ra: "Sau bao nhiêu khát vọng bay nhảy của tuổi trẻ, những biến cố cuộc sống giúp chúng con càng thêm yêu và trân quý sự thiêng liêng, ấm áp của hai tiếng "gia đình", "tổ quốc" và sự biết ơn dành cho những người đã yêu thương chúng con vô điều kiện." (Tăng Quang)

CON ĐÃ VỀ NHÀ – Ký họa cách ly dịch Covid

* Khổ sách: 23x18 cm

* Số trang: 120

* In 4 màu, Song ngữ

* Ký họa của Nguyễn Tăng Quang. Nhật ký của Nguyễn Tăng Quang và những người từng sống trong khu cách ly

* Với sự hỗ trợ của các du học sinh trong bản dịch Việt – Anh

* Hiệu đính: Nguyễn Quốc Hùng, MA

* Giá bìa: 100.000 đồng

* LINK ỦNG HỘ TẠI:
http://condatrove.nxbpnvn.pagedemo.me/httpsbuilder.ladipage.comeditor5eb3f3ae81e7d47b21eebba0