Concert 1980s - Tìm về những giai điệu xưa

Nhắc đến giai đoạn thập niên 80 đến những năm đầu của thế kỷ 21, người ta nghĩ ngay đến những gam màu sặc sỡ trên đường phố, tới những tấm băng catssete cũ mèm, những cuốn sổ tay đã ố vàng chép nhiều bản nhạc của Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên,...hay những ca khúc huyền thoại đi vào lòng người. Có những người trẻ có lẽ chưa từng được cảm nhận không gian tuyệt vời của âm nhạc xưa, hoặc những người lớn do quá bận rộn với cuộc sống thường nhật mà chẳng thể lắng lòng mình lại và thưởng thức âm nhạc theo đúng nghĩa.

Chính những điều đó đã tạo cho những người trẻ tuổi đến từ câu lạc bộ âm nhạc MCCM thuộc trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm nguồn cảm hứng dồi dào để làm nên đêm nhạc ý nghĩa mang tên "1980s".

"1980s" là concert âm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện chính của MCCM trong năm học 2018-2019, với mục đích đem đến không gian âm nhạc chuyên nghiệp, mang màu sắc thập niên 80, hứa hẹn sẽ là đêm nhạc đáng nhớ đối với quý thính giả. Concert như một chuyến tàu khứ hồi, đưa người nghe, người xem về lại ngày xưa, làm sống lại sự náo nhiệt trong nền âm nhạc từng là tượng đài một thời.

Ở đó có trà, có bánh, có nhạc, và hơn hết, có lòng thành tặng người yêu nhạc. Và bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: ca sĩ Thái Đinh và ca sĩ Hoàng Dũng. Nếu bạn không bận, hãy ghé qua chơi, ngồi cùng với nhau giữa không gian nhạc sống, ngắm nhìn điệu múa, biết đâu, “1980s” sẽ đọng lại trong lòng bạn, chút gì để nhớ…
_________________________________

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CONCERT 1980s:

Thời gian: 17h30 ngày 19/5/2019

Địa điểm: Rạp Đại Nam - 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nội dung chương trình:

Phần 1: (17h30) Tiệc ngọt

Phần 2: (18h30) Chương trình chính
_________________________________

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Email: mccm.hnue@gmail.com

Phạm Quỳnh Chi (K51 Văn): 0827626865

Update thêm thông tin tại trang sự kiện