Concert JAZZIS 6: Yêu đời yêu người

Tháng 4 và tháng 5 này, tại Sài Gòn và Hà Nội, hãy cùng concert “Jazzis #6: yêu đời yêu người” tìm về thời kỳ lãng mạn của những Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Thanh Tùng, Trần Tiến, Dương Thụ, Đức Huy.

Thông tin từ ban tổ chức:

Có quá nhiều tin nhắn không được gửi, có quá nhiều lời muốn nói mà lại phải ngậm ngược vào trong. Tiếc thế đấy! Ai cũng biết mình muốn được yêu nhưng yêu thế nào thì hình như không ai biết. Rồi khi trái tim sợ hãi tình yêu, hình như chúng mình chạy chốn ác liệt bằng cách chấp nhận đó là một trong vô số câu chuyện buồn khác của thế giới vội vã bây giờ.

Nghe những bản tình ca xưa, tớ thường tự hỏi các bác nhạc sĩ làm thế nào để những tác phẩm ấy dù qua bao năm vẫn có thể khiến trái tim hậu thế rung động? Câu trả lời đơn giản lắm cậu ạ, là vì bên trong họ luôn có tình yêu. Nhưng họ làm thế nào để luôn có thứ tình yêu tựa kho báu không bao giờ cạn như vậy? Thật tình là không ai biết cả, tớ cũng thế.

Chỉ một điều chắc chắn, là khi gửi gắm tình yêu của mình cho một ai đấy, một nơi nào đấy hay thậm chí là một thứ gì đấy: đừng tính toán, đừng e ngại, đừng sợ thua thiệt hay tổn thương, vì tình yêu không nên như vậy! Trong tình yêu, cho cũng là nhận, yêu đời yêu người là yêu chính mình.

Tháng 4 và tháng 5 này, tại Sài Gòn và Hà Nội, hãy cùng concert “Jazzis #6: yêu đời yêu người” tìm về thời kỳ lãng mạn của những Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Thanh Tùng, Trần Tiến, Dương Thụ, Đức Huy.

Cùng sống lại trong cảm xúc yêu thương vĩnh cửu của những bài hát chúng mình đã thuộc lòng và ngân nga bố mẹ, ông bà hay bạn bè mình, với biết bao tình yêu dành cho đất nước Việt Nam, ngôn từ Việt Nam và con người Việt Nam. Dẫu những ca khúc trữ tình này không còn “mới”, nhưng trong nhà hát của 8 the Theatre, cả setlist sẽ hồi xuân với chất liệu Jazz trẻ trung, thú vị.

Mà xưa cũ hay không hãy cứ để trái tim tự thẩm định, tình yêu làm gì có công thức. Tạm hay chúng tớ mời cậu đến với đêm nhạc tình để một lần yêu như chưa bao giờ được yêu nhé!

Visual Credit: Hoạ sĩ Lê Phổ (1907-2001) được nhớ tới như "danh hoạ Việt Nam" với nhiều tác phẩm trường phái lãng mạn đắt giá. Lê Phổ là một trong nhóm tứ kiệt trời Âu của nền hội họa Việt Nam, bao gồm Lê Phổ - Mai Trung Thứ - Lê thị Lựu - Vũ Cao Đàm.

--------------------

JAZZIS #6 Saigon & Hanoi: Yêu đời yêu người

Saigon - 20h00 - Ngày 23-24/04/2022

Nhà hát VOH Music One, 3 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hanoi - 20h00 - Ngày 08/05/2022

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện