Concert of Childhood Memory 2023: A leap of Faith

Concert of Childhood Memory chính thức trở lại với nguồn cảm hứng bất tận từ cuộc hành trình 100 năm diệu kỳ của hãng phim hoạt hình danh tiếng Walt Disney!

Thông tin từ ban tổ chức:

Trải qua một thế kỷ vàng son gắn liền với những câu chuyện cổ tích đầy ắp phép nhiệm màu, lòng dũng cảm và tình yêu, những bộ phim hoạt hình của Walt Disney đã gợi mở về cuộc hành trình đánh thức người hùng ở bên trong mỗi người.

Những câu chuyện thần tiên được thổi hồn bởi sắc màu và âm nhạc ấy, đã gieo những hạt giống đầu tiên về ước mơ, lòng tin và sự dũng cảm, để tạo nên sức mạnh phá vỡ những giới hạn, tạo ra sự phi thường và thay đổi thế giới.

Lấy cảm hứng từ tinh thần ấy và cũng nhằm tôn vinh cột mốc kỷ niệm 100 năm Walt Disney, Concert of Childhood Memory sẽ đưa các bạn trở lại với thế giới của những câu truyện cổ tích mang đậm sắc màu thần thoại, cùng những bản nhạc phim đi cùng năm tháng, đã có cho mình một đời sống riêng và nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả.

Hãy tiếp tục nuôi dưỡng, khích lệ tiếng nói ở bên trong mỗi người, bởi người hùng chẳng hề ở đâu xa và điều kỳ diệu luôn được khởi sinh từ những khoảnh khắc quả cảm hay những bước nhảy niềm tin.

Đây sẽ là món quà dành tặng người hùng bên trong bạn!

Concert of Childhood Memory: A Leap of Faith.

***

Concert of Childhood Memory 2023: A Leap of Faith

Thời gian: 12,13,14/07/2023.

Địa điểm : Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.