CONCERT OF CHILDHOOD MEMORY: WHOLE-HEART

Lần thứ 3 chúng tớ lại mơ giấc mơ cũ: với thế giới âm nhạc mộc mạc mà thấm đẫm cảm xúc của Joe Hisaishi - những cảm xúc suy tưởng, trong trẻo và kì lạ đã làm nên phần linh hồn của xưởng Ghibli kì diệu.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CONCERT OF CHILDHOOD MEMORY: WHOLE-HEART

- Thời gian:20:00 - 21:30 ngày 09/01 và ngày 10/01/2019

- Địa điểm: Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, 77 Hào Nam, HN.

- Đăng ký vé tại đây: https://weareintroworks.com/datvegala2019/

Sau 3 năm, sau những điều rất khác chúng tớ đã làm trong năm 2018, tại sao Concert of Childhood Memory lại quay về với Ghibli Studio?

Vì thứ âm nhạc mê hoặc, đầy hồi tưởng về tuổi thơ ấy là cánh cửa đầu tiên dẫn chúng tớ đến với ước mơ về những buổi biểu diễn đầy ắp khán giả.

Vì sân khấu ấy là nơi chúng tớ cảm thấy khi mình chơi nhạc, lại được đồng cảm, thấu hiểu, yêu thương vô điều kiện đến như thế.

Vì đây là ước mơ, là trăn trở, động lực, là cả những thất vọng và tổn thương.

Và sau cùng, âm nhạc của Ghibli Studio hay những khởi đầu ấy vẫn luôn gần gũi nhất với trái tim của chúng tớ và các cậu - những người đã cùng nhau tạo nên một Concert of Childhood Memory như ngày hôm nay.

3 năm, 3 chương trình với những nhạc phẩm trong hơn 10 bộ phim Ghibli, 3300 khán thính giả, 9000 người theo dõi và ủng hộ concert. Đã đến lúc chúng tớ trưởng thành, đã đến lúc thay đổi, đã đến lúc tìm kiếm một mục tiêu mới đằng sau những giấc mơ.

Nhưng trước lúc đó, phải có một bữa tiệc liên hoan đã chứ! Và chúng tớ chả ai bảo nhau, nhưng có cùng một suy nghĩ chẳng xê dịch trong đầu, rằng, chắc chắn phải ít nhất thêm một lần nữa, sẽ đứng cùng nhau chơi tiếp nhạc phim Ghibli.

Chúng tớ muốn lần này, phải làm thật "đã".

Hết sức hết lòng.

Cứng đầu, bất chấp, chỉ bằng trái tim thôi. Như đứa trẻ trong tớ, và cậu. Như cách mà Concert of Childhood Memory đã bắt đầu. 

WHOLE-HEART - Trọn vẹn trái tim. Đó là lời hứa của chúng tớ cho buổi biểu diễn lần này!

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

( Nguồn: Fanpage Concert of childhood Memory)