CÔNG BỐ LỊCH CHIẾU PHIM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN 2024

Liên hoan Phim Nhật Bản 2024 (JFF 2024) chính thức công bố lịch mở bán vé và lịch chiếu tại điểm dừng chân đầu tiên: TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin từ ban tổ chức:

LỊCH MỞ BÁN VÉ

▪️ Bắt đầu từ 26/10/2024 (thứ bảy)

LỊCH CHIẾU

▪️ Thời gian: 01/11 - 16/11/2024

▪️ Địa điểm | Venue: Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du (116, Đ.Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, TP HCM)

Hãy cùng khám phá thế giới điện ảnh mang sắc màu đối lập của Liên hoan Phim Nhật Bản 2024, hứa hẹn một hành trình trải nghiệm cảm xúc đầy phong phú và sâu sắc.

Từ những ngọn sóng dữ dội cho đến những khoảnh khắc sóng gợn bình yên, mỗi bộ phim là một mảnh ghép phản ánh sự cân bằng của những mảng sáng tối, giữa niềm hy vọng và những nỗi sợ. Liên hoan Phim Nhật Bản lần này chắc chắn sẽ không làm thất vọng những người yêu điện ảnh ở TP. Hồ Chí Minh.

Bật mí những điều đặc biệt về các bộ phim chiếu tại JFF2024:

Nhân dịp Godzilla - 1.0 lần đầu ra mắt công chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam, bản Godzilla đầu tiên (1954) trong loạt phim về loài quái vật biểu tượng "Made in Japan" này cũng sẽ được giới thiệu đến khán giả TP. Hồ Chí Minh chỉ với một suất chiếu DUY NHẤT. Không thể bỏ lỡ cơ hội này đúng không các mọt phim!

Thêm nữa, một bộ phim hoạt hình về đề tài thể thao được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên đã từng ra mắt khán giả Việt trong thời gian gần đây cũng sẽ xuất hiện trong danh sách phim lần này và cũng chỉ với DUY NHẤT một suất chiếu. Khán giả thành phố có đoán được đó là bộ phim gì không? Hãy cho Ad biết ở phần comment bên dưới nhé.

Những gì là duy nhất thường đi kèm với những điều đặc biệt đầy bất ngờ đấy, khán giả hãy cùng chờ đón xem các bộ phim cùng JFF2024 nhé!

---

Mọi thắc mắc, mời inbox hoặc liên hệ ban tổ chức tại: QUỸ GIAO LƯU QUỐC TẾ NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM

27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 - 39447419

Mr. Kataoka (109) | Ms. Trang (135)

-------------------------------------------------------------------------

Liên hoan Phim Nhật Bản 2024 tại Việt Nam

TP. HCM/ Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Hà Nội

01/11 - 28/12

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.