Công ty một mình Yoo Jae Suk chấp hết: Tân binh MSG Wannabe – M.O.M đạt Perfect All-Kill, nhanh chóng hạ gục aespa và BTS

Sau SSAK3 và Refund sisters, nhóm nhạc dự án MSG Wannabe của Yoo Jae Suk trong chương trình truyền hình thực tế “How Do You Play?” tiếp tục làm "chao đảo" các BXH nhạc số Hàn Quốc...

Cũng như SSAK3 hay Refund Sisters, MSG Wannabe được thành lập từ chương trình “ How Do You Play ?” và hiện tại đang trở thành những tân binh “bá đạo” xâm chiếm các BXH. Cái tên MSG Wannabe được lấy cảm hứng từ bộ ba vocal nổi tiếng SG Wannabe và hiện tại nhóm đang chia thành hai Unit để phát hành nhạc là M.O.M ( gồm các thành viên Parc Jae Jung, Ji Suk Jin, Wonstein, KCM) và JSDK (Kim Jung Min, Lee Dong Hwi, Lee Sang Yi và Simon Dominic).

Ca khúc Foolish Love của M.O.M đã chính thức đạt Perfect All-kill đầu tiên trên iChart chỉ sau khoảng 3 ngày được tung ra trên các trang nhạc số trong nước nhờ đứng đầu các BXH thời gian thực và hằng ngày của các trang Melon, Bugs, Genie, Flo và Vibe.

"Foolish Love" là bài ca nói về một tình yêu đơn phương với giai điệu vô cùng bắt tai, gợi nhớ cho khán giả về những bản tình ca vô cùng nổi tiếng hồi đầu những năm 2000. Trong khi "Only You" lại là một bản ballad đầy lãng mạn và đậm chất thơ.

Như vậy, đây là ca khúc thứ 5 đạt được thành tích cao quý nhất trên iChart trong năm 2021 sau Celebrity của IU, Rollin' của Brave Girls, LILAC của IU và Butter của BTS. Đồng thời, M.O.M (gồm Parc Jae Jung), Ji Suk Jin, Wonstein và KCM là nhóm nam thứ 2 trong năm nay làm được điều này sau BTS.

Không kém cạnh M.O.M, JSDK (gồm Kim Jung Min, Lee Dong Hwi, Lee Sang Yi và Simon Dominic) cùng Only You cũng đang bám sát Love Foolish khi đạt toàn bộ hạng 2 trên các trang nhạc số thuộc iChart. Điều đáng nói là 2 ca khúc được tung ra cùng ngày và dễ dàng chiếm lấy những thứ hạng cao nhất từ Next Level (aespa) và Butter (BTS).

Only You của JSDK chiếm toàn bộ hạng 2 trên iChart, bám sát Foolish Love

Khán giả giành tặng vô vàn lời khen cho cả 2 bài hát, “Tôi thích cả hai bài hát. Đang nghe nhạc từ hôm thứ 7 tới giờ!” , “Chất giọng tuyệt vời, bài hát lại rất hợp với tâm trạng của tôi!” , “Cả hai đều rất tuyệt. Cả hai team đều đã làm việc rất chăm chỉ và cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cho ra đời một bài hát hay đến như vậy!” , “Bài hát thực sự gây nghiện! Yoo Ya Ho quả thật có đôi tai kì diệu!” v.v.......

Phải nói rằng "MC quốc dân" rất "mát tay" khi tham gia hay sản xuất các nhóm dự án cho riêng mình. Trước đó vào năm 2020, SSAK3 (gồm Yoo Jae Suk, Lee Hyo Ri và Bi Rain)Refund Sisters (gồm Uhm Jung Hwa, Lee Hyo Ri, Jessi và Hwasa) đều là 2 nhóm dự án cũng bước ra từ chương trình này và đạt PAK với Beach Again và Don't Touch Me tương ứng.

 

 

Facebook page