Cosmobeauté Vietnam 2019 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc tóc, móng và spa lần thứ 12 tại Việt Nam.

Thông tin chung:

Chủ đề: Triển lãm quốc tế chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc tóc, móng và spa lần thứ 12 tại Việt Nam

Ngày tổ chức: 18 – 20/04/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi VEAS (Việt Nam), ECMI (Malaysia).

Vé vào cổng MIỄN PHÍ 

Cosmobeauté Vietnam được công nhận là triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất trong khu vực nhờ vào sự đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành làm đẹp hơn 10 năm qua. Cosmobeauté Vietnam cung cấp mạng lưới thông tin quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm và doanh nghiệp địa phương về các ngành Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc và móng, Dịch vụ Spa theo sự phân bố ngành để khám phá những doanh nghiệp mới và tiềm năng.

Với sự góp mặt của các nhãn hiệu quốc tế gồm nhiều quốc gia từ khắp mọi nơi trên thế giới và nhận được sự công nhận trong ngành làm đẹp, Cosmobeauté Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình khi phát triển và mở rộng nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Cosmobeauté Vietnam sẽ và đang tổ chức, giới thiệu nhiều hơn về các nhãn hàng chất lượng cao cùng hàng loạt các sự kiện, hoạt động mang tính chất đổi mới nhằm nâng cao chất lượng tổng thể của ngành làm đẹp.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện