"Crash Landing On You" tập 11: Náo loạn cảnh Hyun Bin được Son Ye Jin đưa đi mua đồ đẹp, lột xác thành nam thần khiến hội fangirl điên đảo

Đến Nam Hàn để bảo vệ Se Ri (Son Ye Jin), chàng quân nhân Jung Hyuk (Hyun Bin) bỗng dưng "lột xác", đẹp trai không khác gì minh tinh.

Tạm hoãn một tuần vì trùng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) sẽ phát sóng tập 11 vào ngày 1/2 tới đây trên đài tvN. Trước thềm lên sóng, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ những tình tiết sẽ có trong tập mới nhất thông qua loạt ảnh teaser của bộ đôi nhân vật chính là Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin).

Bỏ ngỏ khán giả với khoảnh khắc tái ngộ giữa trời tuyết Seoul, teaser hình ảnh mới nhất tiết lộ ngày tháng "ăn nhờ ở đậu" của Lee Jung Hyuk tại nhà nàng tài phiệt Yoon Se Ri. 

Vốn là chàng quân nhân quanh năm chỉ mặc quân phục là chủ yếu ở Bắc Hàn, thế nhưng vì muốn bảo vệ  Se Ri (Son Ye Jin) mà vượt biên đến Nam Hàn,

Ngay khi đặt chân đến Nam Hàn, điều đầu tiên mà "chị đẹp" Se Ri muốn dành cho người yêu chính là "tút tát" lại nhan sắc của người yêu.

Có thể thấy trong loạt ảnh teaser mới nhất, Jung Hyuk đã được nàng tài phiệt đưa đi mua đồ đẹp. Chỉ trong nháy mắt, chàng quân nhân  đã "lột xác" hoàn toàn khi trở thành nam thần sánh bước bên cạnh nữ tài phiệt giàu có Yoon Se Ri.

Ngay sau loạt ảnh teaser hé lộ diễn biến trong tập mới sắp được lên sóng, nhiều khán giả không khỏi "náo loạn" trước màn biến đổi bối cảnh của bộ đôi Jung Hyuk và Se Ri. Trước đây, khi nàng tài phiệt lưu lạc đến Bắc Hàn, chính Jung Hyuk đã phải tự tay đi mua đồ đẹp cho Se Ri, thậm chí là mua hết đồ ở chợ. Và bây giờ, khi anh chàng đến Nam Hàn thì "chị đẹp" phải báo đáp lại thứ tình cảm trân quý đó.

Tập 11 Crash Landing On You sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), thứ Bảy ngày 1/2, trên kênh truyền hình tvN.